Giá may áo bóng đá tự thiết kế theo yêu cầu - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-tu-thiet-ke-theo-yeu-cau tin-tuc-ao-bong-da
Giá may áo bóng đá tự thiết kế theo yêu cầu
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Giá may áo bóng đá tự thiết kế theo yêu cầu

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-tu-thiet-ke-theo-yeu-cau tin-tuc-ao-bong-da
May áo bóng đá tự thiết kế theo yêu cầu riêng đòi hỏi nhiều tâm huyết và trình độ, vì thế, giá may áo bóng đá đặt may luôn cao hơn chút ít so với với các mẫu áo có sẵn hiện nay. Dưới đây là bảng giá cập nhật ở Alaba Sport.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá tự thiết kế ấn tượng
Áo bóng đá tự thiết kế ấn tượng

Ai cũng muốn sở hữu cho mình những bộ quần áo bóng đá tự thiết kế theo yêu cầu đẹp. Tuy nhiên khá nhiều người còn e ngại vấn đề về giá may sản phẩm áo bóng đá tự thiết kế. Cùng mayaobongda.com tìm hiểu về chi phí cho các mẫu thiết kế này hiện nay qua bài viết sau nhé.

1. Nhu cầu sử dụng áo bóng đá tự thiết kế theo yêu cầu được ưa chuộng

Ngày nay nhiều người yêu thích bóng đá thích tự tay thiết kế cho mình những trang phục mang đậm phong cách cá nhân. Nhằm đáp ứng nhu cầu trên mà nhiều xưởng may quần áo bóng đá đã cho ra đời các sản phẩm áo bóng đá dựa trên ý tưởng thiết kế của khách hàng. Và không chỉ người lớn mà áo bóng đá trẻ em cũng được thiết kế riêng đẹp mắt.

1.1 Thể hiện chất riêng, cá tính bản thân

Những sản phẩm áo bóng đá là phụ kiện không thể thiếu cho mỗi cầu thủ và đội bóng khi họ ra sân cỏ tập luyện, thi đấu. Các sản phẩm áo tự thiết kế và được đặt may áo bóng đá riêng khác hẳn so với các mặt hàng được sản xuất hàng loạt.

Điều này không chỉ thể hiện được cá tính riêng và thể hiện được đẳng cấp của khách hàng. Những xưởng may quần áo bóng đá độc đẹp nhận được các thiết kế riêng này luôn chú trọng vào việc thể hiện được khác biệt cũng như nét tính cách mà khách hàng yêu cầu.

1.2 Áo bóng đá tự thiết kế thường không bị đụng hàng

Khi khách hàng đặt may sản phẩm tại xưởng may áo bóng đá theo yêu cầu thì những sản phẩm này đều là mẫu duy nhất. Chỉ có độc quyền tại xưởng sản xuất quần áo thể thao đá banh cung cấp mà thôi. Đội ngũ nhân viên của shop nhận may áo bóng đá đẹp sẽ cử nhân viên thiết kế riêng theo những yêu cầu mà khách hàng đưa ra.

Điều này giúp sản phẩm không những độc đẹp mà không hề có bất kỳ sản phẩm đụng hàng nào với bạn. Đây là điểm nổi bật được nhiều người ưa thích hơn các mẫu áo được sản xuất đại trà khác. Bạn yêu thích màu sắc, kiểu dáng hay thiết kế ra sao, chỉ cần đưa ra yêu cầu. Địa chỉ may áo bóng đá theo yêu cầu uy tín sẽ đều thỏa mãn và làm hài lòng được bạn.


Áo bóng đá tự thiết kế hot
Áo bóng đá tự thiết kế hot

1.3 Chất lượng tốt và đầy đủ size số

Sản phẩm áo tự thiết kế đá bóng thuộc dòng cao cấp nên khi được đặt may riêng có chất lượng vô cùng tốt. Các đường may cho đến mũi kim thêu đều được xưởng may quần áo bóng đá tại Hà Nội chăm chút kỹ càng.

Bởi vì được may thiết kế riêng nên kích thước áo có đầy đủ từ bé nhất cho tới lớn nhất. Loại bigsize cho người quá khổ cũng có tại các địa chỉ may áo bóng đá đẹp được thiết kế riêng.

2. Giá may áo bóng đá theo yêu cầu tự thiết kế hiện nay

Từ chất lượng sản phẩm đến giá thành may áo bóng đá tại Hà Nội là vấn đề được nhiều người quan tâm. Trên thị trường hiện nay những mẫu áo bóng đá tự thiết kế theo yêu cầu có mức giá trung bình từ trên 180.000 nghìn đồng trở lên. Tại Alaba Sport thì sản phẩm áo bóng đá có sẵn có mức giá từ: 80.000 nghìn đến 189.000 nghìn đồng. Bạn chỉ cần lựa chọn những mẫu thiết kế đã có sẵn tại đây ngay trên website là được.

Còn giá may cho hàng thiết kế riêng thì từ 160.000 đồng đến 250.000 nghìn đồng. Bạn có thể đặt may áo bóng đá thiết kế với số lượng lớn để nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá hơn nữa.

Bài viết trên đây đã chia sẻ tới cho các bạn thông tin về giá may áo bóng đá tự thiết kế theo yêu cầu mà mọi người quan tâm. Hy vọng với những thông tin được mayaobongda.com cung cấp sẽ mang lại nhiều hữu ích tới cho quý vị và bạn đọc.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây