Gợi ý 5 mẫu balo bóng đá đẹp và đa năng - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
balo-bong-da-da-nang tin-tuc-ao-bong-da
Gợi ý 5 mẫu balo bóng đá đẹp và đa năng
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Gợi ý 5 mẫu balo bóng đá đẹp và đa năng

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
balo-bong-da-da-nang tin-tuc-ao-bong-da
Nếu bạn đang đi tìm balo bóng đá đẹp và đa năng thì những gợi ý dưới đây mà Alaba Sport cung cấp sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Shop cũng cung cấp áo bóng đá đẹp và chất nhất.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Balo bóng đá cao cấp đa năng
Balo bóng đá cao cấp đa năng
Nước Việt Nam ta có tinh thần thể thao, tập luyện bóng đá vô cùng tốt. Đóng góp một phần không nhỏ giúp những buổi tập luyện, thi đấu bóng đá đó là những phụ kiện balo bóng đá bền, giày bóng đá tốt, áo bóng đá đẹp và độc… Tưởng chừng như đơn giản nhưng chiếc balo lại là một vật không thể thiếu của các vận động viên thể thao. Cùng mayaobongda.com tìm hiểu một số loại balo ấn tượng nhé!

Balo bóng đá thời trang Adidas 

Nói đến chiếc balo thời trang thì thoạt đầu nhiều người lại nghĩ chỉ phù hợp với những người ưa  sự đơn giản mà tinh tế. Nhưng như thế là chưa đủ vì nếu bạn là người ưa sự cầu kì thì chiếc balo có thêm nhiều dịch vụ đi kèm. Đây sẽ là một vật dụng hữu ích cho những vận động viên bóng đá.

Với một chiếc balo bóng đá thời trang này nó có thể giúp bạn tống mọi thứ đồ dùng cần thiết khi đi tập của bạn vào trong đó. Một chiếc balo bóng đá đa năng này có thể vừa đựng được những loại đồ dùng cần thiết, vừa thời trang  lại vừa có thể dùng đi học, đi làm,…

Balo bóng đá Adidas
Balo bóng đá Adidas 

Với kiểu balo mang thương hiệu adidas nổi tiếng này thì thiết kế rất hiện đại, có sự trẻ trung, tiện dụng. Bên trong balo có nhiều ngăn nhỏ khác nhau, không gian rộng, có thể đựng được đầy đủ các đồ dùng như: bóng, để giày,  áo bóng đá đẹp và độc, nước uống, điện thoại… Phần lưng phía sau balo có lớp đệm, ôm sát người mang lại cảm giác thoải mái khi bạn đeo nặng.

Balo bóng đá đeo chéo

Cùng với áo bóng đá xịn, đối với nhiều người balo bóng đá là những phụ kiện không thể tách rời khi ra sân tập luyện bóng đá hay tập luyện thể thao khác. Sử dụng chiếc balo như mang được tất cả các đồ dùng cần thiết để đi tập, nó góp phần tạo nên phong cách thời trang riêng.
Từ đầu năm nay phong cách sử dụng balo bóng đá có thiết kế 1 quai đeo chéo đã được người dùng vô cùng ưa chuộng. Với kiểu balo này thì chỉ nhỏ nhắn nên dùng để đựng các vật dụng cá nhân. Loại balo này đề cao tính thời trang, tiện ích khi đi tập.

Balo bóng đá dây rút

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua áo bóng đá giá tốt tại Ninh Bình thì nên sử dụng cả balo đi kèm. Những vật dụng này sẽ rất cần thiết cho các buổi tập của bạn. Một chiếc balo bóng dây rút sẽ mang đến cho bạn một phong cách vô cùng năng động, khỏe khoắn.
Balo có thiết kế đơn giản, đẹp mắt, trông nhỏ nhắn nhưng lại có thể bỏ được rất nhiều đồ dùng khác nhau. Dây rút chắc chắn, mềm mại, khi đeo không bị đau vai. Balo được làm từ chất liệu vải, nhẹ nhàng, trơn mượt. Đặc biệt giá của chiếc balo này lại khá rẻ, thích hợp cho mọi người.

Balo bóng đá đa năng

Với chiếc balo bóng đá đẹp và đa năng này các bạn có thể đựng rất nhiều thứ như giày đá bóng, quả bóng, quần áo, các vật dụng khác... Balo có tải trọng lên tới 13kg, có thể dùng cho nhiều hoạt động khác nhau như đi học, đi chơi, đi làm...

Balo bóng đá đa năng HOT
Balo bóng đá đa năng HOT

Balo bóng đá độc đáo

Một thiết kế độc đáo nữa chúng tôi xin tiết lộ với bạn chính là sản phẩm dạng túi mềm, có thể gấp gọn thu nhỏ khi không sử dụng. Chiếc balo bóng đá này được nhiều người rất ưa chuộng bởi sự tiện dụng, có nhiều màu sắc để các bạn lựa chọn. Balo có thiết kế  lớp lưới bên ngoài có khả năng chống mài mòn, chống xước. Bên trong túi khá rộng, có thể đựng rất nhiều đồ.

Mayaobongda.com không chỉ chuyên may áo bóng đá tại Ninh Bình đã cung cấp cho bạn một số mẫu balo bóng đá đang làm mưa làm gió trên thị trường. Hy vọng qua bài viết các bạn có thể có được sự lựa chọn thích hợp cho mình nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây