Cách chọn giày bóng đá phù hợp với từng vị trí trên sân - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
cach-chon-giay-bong-da tin-tuc-ao-bong-da
Cách chọn giày bóng đá phù hợp với từng vị trí trên sân
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Cách chọn giày bóng đá phù hợp với từng vị trí trên sân

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
cach-chon-giay-bong-da tin-tuc-ao-bong-da
Mang 1 đôi giày bóng đá chất lượng cao và phù hợp với vị trí ra sân của mình sẽ giúp cầu thủ phát huy được hết năng lực và tinh thần thi đấu. Đến với Alaba Sport, bạn không chỉ có giày xịn mà còn được sở hữu áo bóng đá đẹp.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Giày bóng đá chính hãng
Giày bóng đá chính hãng

Bóng đá là môn thể thao vua được rất nhiều người yêu thích và chọn làm môn thể thao rèn luyện sức khỏe. Để có thể ra sân tập luyện hiệu quả nhất thì việc trang bị đầy đủ cho cơ thể là điều quan trọng. Bên cạnh áo đá bóng thì một trong số trang bị cần thiết phải kể đến giày đá bóng. Để các bạn có cách chọn giày bóng đá phù hợp với bản thân hãy theo dõi bài viết của mayaobongda.com nhé!

Giày bóng đá có những loại nào?


Giày bóng đá là loại giày chuyên dùng cho các cầu thủ khi tập luyện, thi đấu môn thể thao bóng đá. Thông thường giày bóng đá có rất nhiều thiết kế khác nhau. Mỗi loại giày khi thiết kế sản xuất sẽ thích hợp vào từng loại sân và khí hậu thi đấu khác nhau. Để chọn được đúng loại giày bóng đá phù hợp với vị trí trên sân thì trước tiên, bạn phải biết có các loại giày bóng đá như:

Giày bóng đá sân cỏ nhân tạo: thường là các giày có đế là đinh TF, làm bằng nhựa tổng hợp, có độ bền cực tốt.

Giày bóng đá sân cỏ tự nhiên: là loại giày sử dụng đinh FG, với chất liệu là nhựa carbon chất lượng cao.

Giày bóng đá dùng cho sân đất: loại giày sử dụng đế có gắn đinh IC là chủ yếu vì loại đinh này thích hợp cho các sân bê tông, sàn gỗ, sân đất….

Chính vì vậy mà tùy thuộc vào từng loại sân sẽ có cách chọn giày bóng đá khác nhau. 

Cách chọn giày bóng đá phù hợp? 

Để có một đôi giày bóng đá phù hợp khi chạy trên sân thi đấu, các cầu thủ phải có cách chọn giày tỉ mỉ đến từng chi tiết. Nên chọn các loại giày có thiết kế trọng lượng nhẹ, size số vừa với chân các cầu thủ. Đồng thời, nên chọn loại giày có da tốt, bởi da mỏng  sẽ tạo cảm giác thoải mái khi vận động, giúp giày luôn bóng bẩy. 

Giày bóng đá xịn
Giày bóng đá xịn

Ngoài ra nên chọn những đôi giày có đế êm chân, giảm chấn. Vì chọn như vậy, sẽ hạn chế được các tác động từ bên ngoài đến chân cầu thủ. Giảm tình trạng đau chân, tránh mỏi chân khi thi đấu. Không những vậy, khi thi đấu, tập luyện nên lưu ý cách chọn giày bóng đá phù hợp với từng vị trí trên sân.
Bởi mỗi vị trí các cầu thủ sẽ đảm nhiệm một chức năng thi đấu riêng, nên trong cách chọn giày cũng phải lựa chọn sao cho phù hợp. Phục vụ quá trình thi đấu một cách hiệu quả nhất. 
1. Top 10 mẫu áo bóng đá Training đẹp và cực chất
2. Lí do áo bóng đá không logo đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay
3. Bảng size áo bóng đá nữ chuẩn 
Cách chọn giày bóng đá phù hợp với từng vị trí trên sân

Giày của vị trí tiền đạo

Cách chọn giày bóng đá cho vị trí tiền đạo yêu cầu cơ bản nhất là trọng lượng giày phải nhẹ để khi chạy đón bóng, di chuyển một cách nhanh nhất. Tạo khả năng sút bóng, ghi bàn nhanh nhất có thể.

Giày ở vị trí tiền vệ

Với vị trí tiền vệ thì khi lựa chọn giày các bạn nên lưu ý đến độ thoải mái của giày. Cách chọn giày bóng đá phải yêu cầu khả năng chuyền bóng, kiểm soát bóng tốt nhất. Giúp tiền vệ có thể xử lý, và chuyền bóng an toàn nhất cho đồng đội.

Giày bóng đá ở vị trí hậu vệ

Hậu vệ là vị trí mà cầu thủ phải thường xuyên va chạm với cầu thủ đội bạn. Do đó, khi lựa chọn giày các bạn nên tập trung vào đôi giày có khả năng bảo vệ đôi chân tối nhất. Ngoài ra, phải đem lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Giày của các cầu thủ chạy cánh

Các cầu thủ chạy cánh có nhiệm vụ như hậu vệ cánh. Bởi vậy, trong cách chọn giày bóng đá cho vị trí này cần phải ưu tiên cho trọng lượng và tốc độ. Tại vị trí này, cầu thủ thường xuyên phải di chuyển để bảo vệ lưới nhà. Tốc độ di chuyển phải nhanh chóng, nên chọn giày cũng phải nhẹ, để khi di chuyển dễ dàng hơn. 

Giày của thủ môn

Sử dụng giày cho thủ môn thì cách chọn giày ưu tiên cho việc thoải mái và cực kỳ chắc chân. Vì thủ môn là người bắt bóng và sút bóng, nên đôi giày phải được chọn lựa tỉ mỉ.

Ngoài giày bóng đá là vật dụng cần thiết cho các cầu thủ khi ra sân. Thì áo bóng đá cũng không thể không có, đây là bộ đôi chẳng bao giờ có thể tách rời. Các bạn có thể chọn mua áo bóng đá cao cấp ở Hà Nam, nếu cần hãy tham khảo tại website: mayaobongda.com. Tại đây bạn có thể vừa có thể kết hợp chọn giày vừa kết hợp chọn áo mà không phải lo về chất lượng, giá cả.

Bài viết trên đây của Mayaobongda.com đã giúp bạn tìm hiểu về cách chọn giày bóng đá phù hợp với từng vị trí trên sân. Mong rằng những thông tin này sẽ hữu với mọi người.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây