Làm thế nào để mua giày bóng đá nam chuẩn - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
giay-bong-da-nam-chuan tin-tuc-ao-bong-da
Làm thế nào để mua giày bóng đá nam chuẩn
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Làm thế nào để mua giày bóng đá nam chuẩn

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
giay-bong-da-nam-chuan tin-tuc-ao-bong-da
Để phát huy được tối đa khả năng của mình khi ra sân, các cầu thủ nên chọn cho mình đôi giày bóng đá chuẩn và phù hợp với đôi chân của mình nhất. Dưới đây là những cách chọn giày được Alaba Sport tổng hợp.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Giày bóng đá nam chuẩn
Giày bóng đá nam chuẩn
Giày bóng đá nam là đồ thể thao không thể thiếu cho mỗi tuyển thủ khi tập luyện cũng như ra sân thi đấu. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn mua được sản phẩm giày phù hợp với nhu cầu của mình là điều không dễ dàng. Cùng theo dõi bài viết của mayaobongda.com để biết được những lưu ý chọn lựa đôi giày bóng đá ưng ý nhất của phái mạnh nhé.

Lựa chọn giày bóng đá nam lưu ý size giày

Môn thể thao như bóng đá thì giày là sản phẩm không thể thiếu của mỗi một tuyển thủ. Đặc biệt là khi lựa chọn mua giày nam bóng đá chuẩn, bạn cần phải quan tâm đến kích cỡ của giày.

Kích cỡ của sản phẩm giày không chỉ đơn thuần là tạo cảm giác thoải mái hay bảo vệ cho đôi chân. Mà đi đúng size giày sẽ đảm bảo lưu thông máu tới gan bàn chân, đầu ngón chân tốt hơn. Sau một khoảng thời gian dài sử dụng, giày sẽ giúp định hình cho đôi chân bạn được tốt hơn.

Bên cạnh việc chọn size giày bạn cần chú ý những điểm sau để có được đôi giày bóng đá nam chuẩn:

●Lưu ý không nên chọn giày có phần gót hay đầu ngón chân bị ép chặt

●Lưu ý không nên lựa chọn size nhỏ hơn so với bàn chân

●Lựa chọn giày với độ ôm chân vừa đủ, từ khớp xương ngón cái đến khớp xương ngón út nên kiểm tra để xem phần rộng nhất của bàn chân có đi vừa hay không

●Có một số người có chiều rộng bàn chân lớn hơn size lựa chọn, mà chiều dài thì lại vừa với bàn chân thì bạn nên chọn size lớn thêm 1 phân là được

Lựa chọn giày bóng đá nam theo chất lượng sản phẩm

Bạn cần kiểm tra kỹ chất lượng của sản phẩm, đặc biệt phần thân giày trên thường được các nhà sản xuất tạo thành từ chất liệu lưới hoặc da nhân tạo.

●Phần lưới làm từ nilon, sợi cotton, polyester có đặc điểm vô cùng thoáng, nhẹ và khả năng đàn hồi tốt.

●Phần da nhân tạo thì có giá thành rẻ và trọng lượng nhẹ hơn, chủ yếu được dùng để sản xuất các loại giày giá rẻ. Một số loại được làm từ da tự nhiên như da bê, da bò, da kangaroo...được sản xuất cho các loại giày cao cấp

Tùy theo sở thích và nhu cầu mà chọn chất liệu giày phù hợp với mình. Ngoài ra, phần quan trọng của giày thể thao mà bạn cần lưu ý để biết thêm đó là phần đế ngài và đế giữa của giày.

●Phần đế ngoài được làm từ cao su tổng hợp, có số ít sản phẩm được làm từ cao su tự nhiên. Đây là phần tiếp xúc trực tiếp với sân đấu của giày bóng đá

●Phần đế giữa được làm từ nhựa tổng hợp, có tác dụng làm giá đỡ cho giày giúp cho khi đi cảm giác được thoải mái, êm chân hơn

Giày bóng đá nam chất lượng cao
Giày bóng đá nam chất lượng cao

Lựa chọn giày bóng đá nam chính hãng

Bạn nên chọn mua những sản phẩm giày nam chính hãng nhằm đảm bảo chất lượng. Bên cạnh giày thì những phụ kiện đi kèm theo như áo bóng đá đẹp cũng khá được quan tâm. Bạn có thể lựa chọn mua áo bóng đá cao cấp tại Yên Bái hay tại các shop bán áo bóng đá tại Yên Bái để yên tâm về sản phẩm mình chọn lựa.

Muốn lựa chọn được giày bóng đá đẹp chuẩn của nam cùng áo bóng đá chất thì bạn cũng có thể đặt mua áo bóng đá xịn tại Yên Bái. Bạn có thể liên hệ với các nhà cung cấp uy tín, cung cấp các sản phẩm giày và áo bóng đá phủi tại Yên Bái chất lượng.

Trên đây là những chia sẻ về những lưu ý để lựa chọn được giày bóng đá nam chuẩn nhất mà quý bạn đọc quan tâm. Truy cập ngay vào mayaobongda.com để tham khảo thêm về các mẫu giày cũng như áo bóng đá chất lượng, uy tín. Một điều đặc biệt nữa ở Alaba chính là bạn có thể tự thiết kế áo bóng đá màu tím đẹp và độc cho đội bóng của mình dưới sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên lành nghề và chuyên nghiệp nhất của shop chúng tôi.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây