Lý do áo bóng đá tự thiết kế riêng đang ngày càng được yêu thích - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-thiet-ke-rieng tin-tuc-ao-bong-da
Lý do áo bóng đá tự thiết kế riêng đang ngày càng được yêu thích
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Lý do áo bóng đá tự thiết kế riêng đang ngày càng được yêu thích

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-thiet-ke-rieng tin-tuc-ao-bong-da
Alaba Sport không chỉ chuyên bán áo bóng đá chất lượng cao mà còn nhận thiết kế áo bóng đá theo yêu cầu riêng nhanh và đẹp. Ngoài ra, shop cũng cung cấp dịch vụ thêu logo và in áo bóng đá giá rẻ.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá thiết kế riêng được yêu thích
Áo bóng đá thiết kế riêng được yêu thích
Những mẫu áo bóng đá tự thiết kế riêng đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. Vậy tại sao nó lại được ưa chuộng? Nó có gì nổi bật? Tại bài viết dưới đây của mayaobongda.com sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ nhé!

Áo bóng đá tự thiết kế đẹp và độc

Việc bạn bỏ ra một số tiền khá lớn để sở hữu những chiếc áo chính hãng nhiều khi vừa tốn kém lại không vừa vặn với thân hình của bạn. Bởi các mẫu áo bóng đá chính hãng thường được thiết kế tỉ mỉ theo thân hình của các cầu thủ.

Đáp ứng nhu cầu sử dụng áo bóng đá tự thiết kế tại Nam Định, Hà Nội, Tp. HCM… mayaobongda.com đã cho ra đời những sản phẩm áo bóng đá tự thiết kế chất lượng, đẹp mắt lại giá rẻ. Các sản phẩm áo thiết kế này đang trở thành xu hướng chung của giới trẻ bởi những tiện ích của nó mang lại.

Những mẫu áo đá bóng nam, nữ đẹp tự thiết kế sẽ tạo được những sự độc đáo, nét nổi bật theo yêu của mỗi khách hàng. Chúng sẽ được thiết kế riêng biệt chứ không rợp khuôn, các thiết kế, số hay tên đều được sử dụng theo ý thích của mỗi người để có được sự nổi bật riêng.

Áo bóng đá tự thiết kế đẹp và độc
Áo bóng đá tự thiết kế đẹp và độc

Các mẫu áo bóng đá cao cấp tự thiết kế riêng sẽ phù hợp với form dáng của từng người, mang đến sự phù hợp và cá tính riêng, có màu sắc riêng. Tóm lại khi sử dụng những chiếc áo bóng đá tự thiết kế sẽ gây ấn tượng cao cho mọi người xung quanh. Áo bóng đá đẹp và độc được thiết kế theo ý tưởng riêng đang trở thành trào lưu của giới trẻ hiện nay. Không chỉ được sử dụng trên sân cỏ mà còn tạo nét nổi bật mỗi khi tập luyện thể thao, đi chơi...

Chất liệu làm áo bóng đá tốt

Để mua áo bóng đá đẹp chắc chắn điều bạn quan tâm nhiều đó chính là chất liệu của áo. Như chúng ta đã biết những chiếc áo thể thao cần đảm bảo tính năng thấm hút mồ hôi, co giãn tốt thì hoạt động thể thao mới thoải mái. Với những loại áo bóng đá tự thiết kế sẽ có sự đa dạng về chất liệu nên bạn có thể tha hồ lựa chọn cho phù hợp.


Khi mua hàng nếu bạn chỉ dựa trên kiểu thiết kế đẹp mắt thôi thì chưa đủ, bạn dễ mua phải những chất liệu kém, dễ bong tróc. Do đó với những áo thiết kế thì bạn có thể chọn áo bóng đá vải Thái Lan hay những chất vải thun cotton co giãn để thoải mái nhất cho người mặc mà lại thấm hút mồ hôi tốt.
1. Dịch vụ tự thiết kế áo bóng đá tại Hà Nội
2. 22+ mẫu áo bóng đá đặt may theo yêu cầu 2019 mới đang làm mưa làm gió hiện nay
3. Review website chuyên bán quần áo bóng đá đẹp, giá rẻ tại Phú Thọ 

 Áo bóng đá tự thiết kế có giá khá rẻ
Bạn đam mê với những câu lạc bộ bóng đá hay những đội bóng hàng đầu thế giới nhưng lại không có đủ chi phí để mua áo đội tuyển chính hãng thì việc mua áo bóng đá tự thiết kế sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Như chúng ta đã biết chi phí mua áo chính hãng có thể lên đến hàng trăm đô và không phải ai cũng có điều kiện mua.

Có rất nhiều đơn vị tự thiết kế, bán áo bóng đá giá rẻ tại Nam Định hay nhiều tỉnh thành khác. Chỉ với những chi phí nhỏ các bạn đã có những chiếc áo bóng đá tự thiết kế đẹp mắt, giống áo chính hãng và chất lượng lại không thua kém gì áo chính hãng từ các thương hiệu lớn.

Xu hướng sử dụng áo bóng đá tự thiết kế của giới trẻ hiện nay đang dần trở nên rất phổ biến bởi những lợi ích mà chúng tôi đã nêu trên. Hy vọng thông tin bài viết chúng tôi cung cấp có thể giúp ích cho bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây