Mua quần áo bóng đá chính hãng cao cấp tại Ninh Bình - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
quan-ao-bong-da-chinh-hang-ninh-binh tin-tuc-ao-bong-da
Mua quần áo bóng đá chính hãng cao cấp tại Ninh Bình
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Mua quần áo bóng đá chính hãng cao cấp tại Ninh Bình

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
quan-ao-bong-da-chinh-hang-ninh-binh tin-tuc-ao-bong-da
Việc Alaba Sport chuyên bán quần áo bóng đá chính hãng cao cấp tại Ninh Bình đã làm an tâm nhiều người đang tìm mua quần đùi áo số tại tỉnh này. Đồng thời shop còn cung cấp dịch vụ thêu logo và in áo bóng đá với nhiều ưu đãi lớn.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

 Quần áo bóng đá chính hãng
Quần áo bóng đá chính hãng

Bạn đang có nhu cầu mua quần áo bóng đá giá tốt tại Ninh Bình nhưng lại không biết địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng tốt. Tại bài viết dưới đây của mayaobongda.com sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Nhu cầu mua áo bóng đá giá tốt tại Ninh Bình

Áo bóng đá là loại trang phục được sử dụng vô cùng phổ biến với mọi lứa tuổi. Những loại áo bóng đá xịn không chỉ được sử dụng để thi đấu trên sân cỏ mà còn được sử dụng ưa chuộng cho các hoạt động thể thao khác, dùng để đi chơi, dùng làm đồng phục nhóm… Đặc biệt chiếc áo còn được sử dụng cho cả nam và nữ, tạo sự khỏe khoắn và tạo nét cá tính riêng.

Chúng ta rất dễ bắt gặp hình ảnh những cô cậu học sinh mặc những bộ áo bóng đá đẹp và độc trong các hoạt động thể thao, hoạt động ngoài trời. Chính vì thế những chiếc áo bóng đá góp phần không nhỏ tạo nên sự nổi bật, ấn tượng và thoải mái cho nhiều hoạt động.

Áo đội tuyển Việt Nam xịn
Áo đội tuyển Việt Nam xịn

Ninh Bình là một trong những nơi có tinh thần thể thao rất tốt, do đó nhu cầu tìm nơi bán áo bóng đá tại Ninh Bình cũng rất cao. Để có được những sản phẩm chất lượng này thì các bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đẹp, chất liệu tốt và lựa chọn đơn vị bán áo uy tín.

Nên sử dụng chất liệu nào để đặt áo bóng đá cho đội

Cũng như những sản phẩm khác thì quần áo bóng đá cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Vải xấu có, vải tốt có nên giá cả có sự chênh lệch nhau một phần cũng là do chất liệu của sản phẩm.
Áo bóng đá mục đích chính là sử dụng cho các hoạt động vui chơi, thể thao nên việc lựa chọn chất liệu cũng nên lưu ý sử dụng chất liệu phù hợp. Tốt nhất bạn nên chọn loại vải có độ co giãn, độ thấm hút mồ hôi tốt để người mặc được thoải mái lại thuận tiện.

Chất liệu chính thường được nhà sản xuất sử dụng là vải Thái, vải thun cotton.. Những chất vải này vừa dễ hoạt động lại thấm hút mồ hôi tốt. Áo đá bóng vải thun lạnh rất được người dùng ưa chuộng để có thể thoải mái tập luyện.
1. Nhận đặt thêu logo số lượng lớn lên áo đồng phục bóng đá
2. Các mức giá in quần áo đá bóng hiện nay
3. Shop quần áo bóng đá đẹp tại Hà Giang 

 Alaba Sports- Đơn vị bán áo bóng đá tại Ninh Bình uy tín

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán quần áo bóng đá tại Ninh Bình, nhưng không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm chất lượng, giá rẻ. Để tránh gặp những rủi ro khi mua hàng quý khách hãy đến tại mayaobongda.com- Alaba Sports. Đây là đơn vị cung cấp những mẫu áo bóng đá chính hãng uy tín được người dùng ưa chuộng trong thời gian qua.

Đến với Alaba Sports các bạn sẽ được lựa chọn sản phẩm chất lượng theo sở thích, những thiết kế độc và lạ khiến bạn trở nên ấn tượng với người xung quanh. Đặc biệt công ty cung cấp những mẫu đồ rất rẻ mà chất lượng thì rất đảm bảo. Khi mua hàng quý khách có thể kiểm tra chất lượng cụ thể.

Bài viết của chúng tôi đã cung cấp cho bạn địa chỉ may áo bóng đá tại Ninh Bình chính hãng, chất lượng đảm bảo. Hy vọng qua bài viết quý khách có thể có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây