Nhìn lại xu hướng lựa chọn áo bóng đá không logo đẹp - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
tin-tuc-ao-bong-da xu-huong-ao-bong-da-khong-logo-dep
Nhìn lại xu hướng lựa chọn áo bóng đá không logo đẹp
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Nhìn lại xu hướng lựa chọn áo bóng đá không logo đẹp

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
tin-tuc-ao-bong-da xu-huong-ao-bong-da-khong-logo-dep
Xu hướng lựa chọn áo bóng đá không logo đã trở nên phổ biến và thay đổi qua từng năm. Alaba Sport là shop quần áo bóng đá luôn cập nhật tất cả các mẫu áo bóng đá mới nhất đồng thời sở hữu những thiết kế áo bóng đá chưa bao giờ lỗi mốt
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá không logo đẹp
Áo bóng đá không logo đẹp

Vào những năm gần đây thì những mẫu thiết kế áo bóng đá không logo có xu hướng được ưa chuộng. Các đội bóng không chuyên thường lựa chọn những sản phẩm này bởi thiết kế sản phẩm đa dạng, có sẵn. Khách hàng có thể đặt yêu cầu in tên riêng hay logo của mình lên áo thay vì trên áo đã có sẵn thương hiệu khác. Cùng mayaobongda.com tìm hiểu về xu hướng đang được yêu thích hiện nay.

1. Tại sao áo bóng đá không logo  đẹp lại được ưa chuộng?

Ngày nay những mẫu thiết kế về áo bóng đá không logo chiếm được khá nhiều tình cảm đối với người người hâm mộ bộ môn thể thao này. Cùng tìm hiểu lý do tại sao thiết kế được ưa chuộng đến như vậy nhé:

1.1 Sản phẩm phù hợp cho tập luyện

Các mẫu áo của các cầu thủ nổi tiếng hay các câu lạc bộ, đội tuyển quốc gia...đều có in logo thiết kế của các nhãn hàng tài trợ. Mặc dù có đẹp và thu hút nhưng so với sản phẩm áo bóng đá không logo rẻ vẫn được các cầu thủ từ chuyên nghiệp, nghiệp dư hay team doanh nghiệp...lựa chọn phổ biến. Bởi những thiết kế này vô cùng đa dạng, phong phú về mẫu mã và màu sắc.

Cho dù là những thiết kế áo bóng đá không logo adidas được ưa chuộng thì vẫn có thể được in xóa bỏ logo đó theo yêu cầu khách hàng. Sản phẩm không in logo này vô cùng thích hợp cho những buổi tập luyện của đội bóng bạn.

1.2 Tạo được tính chuyên nghiệp

Vào những năm trước, các cầu thủ nghiệp dư thường khá thích những thiết kế mẫu áo bóng đá có in tên hay logo của đội tuyển mình hâm mộ. Tuy nhiên, hiện nay xu hướng đó không còn phù hợp với nhu cầu của nhiều người thích đá bóng bây giờ. Họ có thích thì cũng chỉ sử dụng các mẫu áo thiết kế của đội tuyển hâm mộ thôi chứ không còn in tên các cầu thủ lên áo nữa.

Vậy nên áo bóng đá không logo Hà Nội đang là lựa chọn tốt nhất dành cho nhiều người. Với dân đá bóng không chuyên thì khi mua áo bóng đá không logo và mặc lên sẽ đem lại cảm giác chuyên nghiệp. Điều này giúp họ thêm tự tin và thể hiện được bản thân nhiều hơn khi được đá bóng với team đội của mình.

Áo bóng đá không logo màu đen đẹp
Áo bóng đá không logo màu đen đẹp

2. Xu hướng áo bóng đá không logo được ưa chuộng hiện nay

Một số loại áo không logo bóng đá được ưa thích, tìm kiếm và lựa chọn hiện nay như:

2.1 Áo không logo bóng đá câu lạc bộ, đội tuyển

Những đội tuyển nổi tiếng thế giới về bóng đá như Anh, Pháp, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Hàn Quốc...Đều diện lên mình những mẫu áo thiết kế thi đấu tại các mùa giải vô cùng đẹp mắt và nổi bật. Các thương hiệu có tiếng trong ngành đều không bỏ qua bất kể một mùa giải nào cho các thiết kế mới của mình. Vậy nên thật không quá khó để tìm kiếm trên thị trường những thiết kế áo bóng đá không logo màu đỏ hay nhiều màu sao chép giống với những câu lạc bộ, đội tuyển.

1. Cùng chọn ra mẫu áo bóng đá Training đẹp nhất 2019
2. Top 5 mẫu áo bóng đá tự thiết kế bán chạy nhất của Alaba Sport
3. Áo bóng đá màu đen trắng - sự kết hợp chưa bao giờ lỗi thời 

2.2 Áo không logo

Các loại mẫu áo không logo giá rẻ đang là dòng sản phẩm được tìm kiếm nhiều bởi thiết kế vô cùng đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Thông thường thì  những thiết kế này chỉ có một màu sắc chủ đạo cho các mẫu áo.

Có khác thì là từ những đường kẻ chỉ khác màu ở hai bên sườn và vai áo. Sản phẩm áo không logo  này đang là những mẫu áo bóng đá cao cấp, đẹp mắt được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bài viết trên đây của mayaobongda.com đã chia sẻ tới cho quý bạn đọc thông tin về xu hướng hướng áo bóng đá không logo đẹp hiện nay. Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ bán áo bóng đá không logo tại Hà Nội xin vui lòng truy cập vào website của chúng tôi để được thỏa sức lựa chọn và đặt mua các thiết kế mà mình ưa thích nhất nhé.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây