Tổng hợp các hãng áo bóng đá không logo HOT nhất hiện nay - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
hang-ao-khong-logo-hot tin-tuc-ao-bong-da
Tổng hợp các hãng áo bóng đá không logo HOT nhất hiện nay
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Tổng hợp các hãng áo bóng đá không logo HOT nhất hiện nay

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
hang-ao-khong-logo-hot tin-tuc-ao-bong-da
Các hãng áo bóng đá không logo hot nhất hiện nay đều đã cập bến Alaba Sport. Ngoài ra, shop cũng bán đầy đủ mọi mẫu áo bóng đá có sẵn cũng như sáng tạo ra những mẫu áo bóng đá tự thiết kế ấn tượng và đẹp mắt.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo không logo hot nhất
Áo không logo hot nhất

Nhiều người ưa thích môn bóng đá hiện nay rất thích các mẫu áo bóng đá không logo được thiết kế riêng. Các mẫu này thường được các doanh nghiệp, Công ty, trường lớp, team nhóm...đặt làm áo tập hoặc thi đấu không chuyên. Hãy cùng với mayaobongda.com tìm hiểu về các hãng áo không logo được ưa chuộng nhất trên thị trường nhé.

Thiết kế áo bóng đá không logo F50

Adidas là nhãn hàng thể thao lớn được nhiều người yêu thích. Tại các mùa thi đấu giải hay kể cả các kỳ tập luyện của các đội tuyển, câu lạc bộ thì nhãn hiệu này luôn cho ra đời các thiết kế áo bóng đá không logo đẹp. Tại mùa giải 2019 và 2020 sản phẩm áo bóng đá không logo Adidas đã tung ra thị trường sản phẩm cực kỳ HOT và được được giới hâm mộ phát cuồng.

Đó chính là sản phẩm áo bóng đá không logo giá rẻ F50 được những cầu thủ nổi tiếng mặc trong các buổi tập luyện. Sản phẩm với ba màu sắc thiết kế chủ đạo là áo bóng đá không logo màu đỏ kết hợp với màu đen, sản phẩm áo màu đen phối với tím và sản phẩm áo màu vàng phối với đen. Tất cả tạo nên sự cá tính, mạnh mẽ và khỏe khoắn trong từng đường nét thiết kế. Đây thực sự là lựa chọn không tồi cho quý vị khách hàng đang muốn lựa chọn may các kiểu áo bóng đá mà không có logo nào đẹp cho đội bóng hay team của mình, ngoài ra, Alaba còn cập nhật được 20 mẫu áo bóng đá không logo mới nhất trên thị trường.

Thiết kế áo bóng đá không logo T90

Nike cũng là một trong những thương hiệu hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm chuyên về đồ thể thao nổi tiếng. Trong đó có môn thể thao vua là không thể nào bỏ qua. Vào mùa giải năm 2019 và 2020 thì hãng Nike cũng tung ra thị trường sản phẩm được yêu thích không kém cho người hâm mộ bóng đá. Đó là sản phẩm T90 đã tạo nên một cơn sốt đối với các cầu thủ cũng như những giới mộ điệu môn thể thao này.

Áo bóng đá không logo T90
Áo bóng đá không logo T90

Sản phẩm có bốn màu nổi bật được thiết kế một cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Đem lại cảm giác nổi bật cũng như khỏe mạnh, cá tính cho người mặc. Các thiết kế này được các cầu thủ nổi tiếng mặc trong những buổi tập luyện bóng của mình.

Màu sắc xanh dương pha chút trắng áo bóng đá không logo T90 làm nổi bật sự trang nhã, mềm mại. Màu tím than phối đỏ T90 làm nổi bật sự trẻ trung, phóng khoáng của người mặc. Màu xanh chuối hay tím than phối xanh chuối của T90 đều đem tới nét cá tính và ấn tượng. Thật tuyệt vời nếu lựa chọn cho đội nhóm hay team Công ty một trong những sản phẩm bắt mắt và cá tính này phải không nào.

Hiện nay, địa chỉ bán áo bóng đá không logo hot nhất tại Hà Nội có cung cấp nhiều mẫu sản phẩm của các nhãn hàng nổi tiếng này. Bạn có nhu cầu tìm kiếm áo bóng đá không logo Hà Nội đều có thể dễ dàng lựa chọn cho mình những thiết kế ưng ý tại đây.

Mayaobongda.com là địa chỉ website uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm áo bóng đá không logo cao cấp cho quý khách hàng có nhu cầu. Khách hàng có thể đặt mua áo bóng đá không logo tại địa chỉ đáng tin cậy của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm quần áo bóng đá không logo cho nữ bạn có thể tham khảo thêm. Hy vọng những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp tới cho quý khách hàng sẽ là niềm tự hào cho hình ảnh đội bóng của các bạn.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây