Những mẫu áo bóng đá dài tay đẹp nhất hiện nay - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-tay-dai tin-tuc-ao-bong-da
Những mẫu áo bóng đá dài tay đẹp nhất hiện nay
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Những mẫu áo bóng đá dài tay đẹp nhất hiện nay

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-tay-dai tin-tuc-ao-bong-da
Áo bóng đá tay dài tuy không quá phổ biến nhưng lại được yêu thích và có chỗ đứng nhất định trong lòng các cầu thủ bởi nét đẹp riêng của nó. Cùng ngắm những mẫu áo đá bóng dài tay đẹp nhất hiện nay tại Alaba Sport
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá tay dài đẹp
Áo bóng đá tay dài đẹp
Áo đá bóng là loại áo được rất nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay. Mỗi mùa đá bóng lại có rất nhiều các thiết kế, màu sắc đa dạng. Bài viết của Mayaobongda.com sẽ giới thiệu cho các bạn những mẫu áo bóng đá đẹp dài tay trên thị trường hiện nay. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết của chúng tôi để có thêm thông tin cụ thể nhé!

Mẫu áo bóng đá câu lạc bộ dài tay theo màu sắc

Để có thể thi đấu và luyện tập thể thao hiệu quả, thì việc sử dụng đồng phục là điều rất cần thiết. Đặc biệt là ở môn thể thao vua - Bóng đá. Có thể nói, bóng đá là môn thể thao được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn để rèn luyện nâng cao sức khỏe.

Mỗi một mùa thì sẽ có những mẫu áo bóng đá phù hợp với thời tiết cho mọi người sử dụng. Mùa hè sẽ là những thiết kế cộc tay, quần đùi. Còn khi thời tiết lạnh thì những mẫu áo bóng đá dài tay sẽ được sử dụng nhiều.

Vì vậy, những mẫu áo bóng đá tự thiết kế đẹp có rất nhiều kiểu đa dạng. Trở thành quần áo được sử dụng nhiều nhất trên thị trường quần áo thể thao. Áo bóng đá đẹp dài tay có thể dựa trên màu sắc để chọn lựa như:

●Áo bóng đá dài tay PSG tím than
●Áo bóng đá dài tay trắng liverpool
●Áo bóng đá dài tay đỏ Manchester United
●Áo bóng đá dài tay sọc trắng đen
●Áo bóng đá màu xanh rêu….

Thông thường đây là những màu sắc được yêu thích nhất theo khảo sát chung khi khách hàng đặt áo đá bóng tự thiết kế đẹp. 

Mẫu áo bóng đá đội tuyển dài tay theo chất vải

Các mẫu áo bóng đá đội tuyển dài tay phải được làm từ chất vải thích hợp. Các chất vải thường được sử dụng để may đo, thiết kế áo bóng đá như: áo bóng đá vải thun mịn, các áo bóng đá sản xuất từ vải thun lạnh co dãn 4 chiều, áo bóng đá vải trơn….Để luyện tập trong thời tiết khắc nghiệt thì lựa chọn chất vải tốt là yếu tố giúp các cầu thủ đạt hiệu quả, không bị phân tâm.

Mẫu áo bóng đá tay dài tự thiết kế

Ngoài những mẫu áo đá bóng dài tay đẹp theo màu sắc thì các mẫu thiết kế áo bóng đá cũng rất được ưa chuộng. Áo bóng đá đẹp sẽ được thiết kế theo nhiều kiểu dáng khác nhau. Một trong số các kiểu áo bóng đá thiết kế đẹp như: mẫu áo bóng đá cổ tim dài tay tự thiết kế, áo bóng đá có cổ cao 2 phân, hoặc có thể thiết kế thêu logo lên áo bóng đá….Tùy theo nhu cầu mà các cơ sở làm áo bóng đá sẽ là  theo ý kiến của khách hàng.

Bài viết ở trên của Mayaobongda.com đã cung cấp đến cho các bạn những mẫu áo bóng đá dài tay đẹp nhất hiện nay.  Đặc biệt, các bạn có thể mua áo bóng đá đẹp ở Alaba Sport. Tại đây, các bạn tha hồ lựa chọn mua áo bóng đá đẹp tại Hòa Bình mà không phải lo về chất lượng và giá thành. Hy vọng bài viết của chúng tôi đã mang đến các thông tin hữu ích. Giúp các bạn có thể tìm được và chọn mua cho mình những mẫu áo bóng đá đẹp dài tay.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây