Bó gối - 1 phụ kiện bóng đá cần thiết khi chơi bóng - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
bo-goi tin-tuc-ao-bong-da
Bó gối - 1 phụ kiện bóng đá cần thiết khi chơi bóng
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Bó gối - 1 phụ kiện bóng đá cần thiết khi chơi bóng

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
bo-goi tin-tuc-ao-bong-da
Cùng với sự phát triển của bóng đá, bó gối dần trở thành phụ kiện bóng đá không thể thiếu. Tại Alaba Sport bán bó gối chất lượng cao và có đầy đủ các mẫu mã áo bóng đá hot nhất hiện nay.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Bó gối bền đẹp
Bó gối bền đẹp

Bộ môn bóng đá đòi hỏi sự kết hợp linh hoạt giữa các chuyển động đôi chân và kỹ thuật đá cực cao. Vậy nên, bóng đá so với các môn thể thao khác có nguy cơ chấn thương lớn và nghiêm trọng hơn hẳn. Vậy nên những phụ kiện không thể thiếu khi chơi bóng như các loại bó gối ra đời. Cùng Mayaobongda.com tìm hiểu về những phụ kiện bóng đá này qua bài viết dưới đây.

Tầm quan trọng khi sử dụng bó gối trong chơi bóng

Khi chơi bóng thì không thể thiếu vật dụng bó gối, đây là sản phẩm không thể thiếu đối với các cầu thủ. Sản phẩm được tạo nên từ chất liệu vải chun cao cấp có độ bền cao, ôm sát đầu gối, co giãn tốt. Bởi vì khả năng co giãn được cả 4 chiều mà bó gối tạo nên sự linh hoạt cũng như thoải mái cho người sử dụng.

Sản phẩm hỗ trợ giảm chấn thương ở hầu hết các môn thể thao chứ không riêng gì bộ môn bóng đá. Các bộ phận khớp và vùng da khi bị ngã hay va chạm sẽ giảm thiểu những chấn thương nhất khi sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm còn giúp những người tập luyện nâng cao được các bài tập ở mức độ khó hơn bình thường. Đồng thời tạo áp lực lên vùng đầu gối nhằm giảm đau, sưng trong điều trị chấn thương. Giữ vững ổn định được vùng cơ khớp và thân nhiệt, mau chóng phục hồi chức năng khi bị tổn thương.
1. Top 20 mẫu áo bóng đá không logo mới nhất
2. Áo bóng đá 2020 - xu hướng nào sẽ lên ngôi?  
3. 15 mẫu quần áo bóng đá chưa bao giờ lỗi mốt 

Các loại bó gối thông dụng

Thể thao ngày càng phát triển, trong đó bộ môn bóng đá không ngừng được ưa thích và mến mộ. Điều này kéo theo một loạt những sản phẩm về bóng đá ra đời, trong đó có các phụ kiện về bộ môn cũng được ưa chuộng không kém.

Đặc biệt là những loại bó gối giúp bảo vệ các cầu thủ khi ra sân thi đấu cũng được đa dạng hóa. Dưới đây là một số phụ kiện bó gối không thể thiếu đối với các cầu thủ bóng đá khi ra sân mà bạn có thể tham khảo:

Bó gối

Sản phẩm này vô cùng quan trọng đối với các cầu thủ nhằm bảo vệ tốt cho đầu gối của mình. Khi tham gia tập luyện hay ra sân thi đấu thì những tình huống như va chạm, vấp ngã, xô đẩy nhau là không thiếu. Nơi dễ bị tổn thương nhất chính là đầu gối của các cầu thủ. Vậy nên, sản phẩm bó gối ra đời như một “cứu tinh” tuyệt vời cho các cầu thủ đá bóng.

Băng keo cuốn gối

Trước khi tham gia tập luyện hay thi đấu, chúng ta nên chuẩn bị sẵn băng keo cuốn gối nhằm trường hợp chấn thương có xảy ra. Các va chạm trên sân cỏ là điều không thể tránh, thường những vùng hay bị tổn thương, cảm thấy đau đớn như ở vùng khớp, cơ là nhiều nhất. Lúc này bạn có thể sử dụng ngay băng keo cuốn gối để ngăn chặn sự phát triển của chấn thương không lan ra các vùng cơ khớp khác.

Dây cuốn gối

Những người thường xuyên tập luyện và hoạt động thể thao đều dễ dàng gặp phải chấn thương ở đầu gối. Đặc biệt là các cầu thủ khi tham gia bộ  môn thể thao bóng đá. Sản phẩm được tạo thành từ cao su tổng hợp giúp ôm sát vào đầu gối không một kẽ hở. Điệu này tạo điều kiện cho việc hoạt động được dễ dàng, linh hoạt hơn.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn kết hợp với chất vải cotton thấm hút mồ hôi vô cùng tốt. Lại thông thoáng không dễ để lại mùi hôi khó chịu sau khi hoạt động. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tiện dụng, trẻ trung, vô cùng thích hợp với giới trẻ. Kiểu dáng thu hút đầy nam tính, mạnh mẽ lại có độ co giãn, đàn hồi tốt nên phù hợp với mọi loại kích cỡ đầu gối.

Một ưu điểm nổi bật mà dây cuốn gối có tác dụng to lớn đó là hạn chế việc trật khớp đầu gối khi va chạm mạnh. Đồng thời, hạn chế chấn thương nặng như đứt gân khi không may gặp phải trường hợp va đập xấu nhất.

Những phụ kiện trên đây là những sản phẩm không thể thiếu dành cho cầu thủ đá bóng. Các vật dụng này không chỉ giúp bảo vệ bản thân tốt hơn mà còn nâng cao sự tự tin trong khi đi những pha bóng đẹp.

Các bạn có thể tham khảo đặt mua những phụ kiện như bó gối hay mua áo đấu đẹp ở Vĩnh Phúc để đặt áo đấu cho đội ở Vĩnh Phúc. Với in áo bóng đá lấy ngay và các dụng cụ phụ kiện kèm theo nhanh chóng.

Trên đây là những thông tin cần thiết được chia sẻ bởi mayaobongda.com về phụ kiện bó gối trong bóng đá thông dụng mà quý bạn đọc quan tâm. Mong rằng những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích được tới cho quý vị và các bạn.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây