Những mẫu áo bóng đá được yêu thích nhất 2019 - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-duoc-yeu-thich-2019 tin-tuc-ao-bong-da
Những mẫu áo bóng đá được yêu thích nhất 2019
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Những mẫu áo bóng đá được yêu thích nhất 2019

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-duoc-yeu-thich-2019 tin-tuc-ao-bong-da
Mọi mẫu mã áo bóng đá được yêu thích nhất 2019 hiện đều có mặt tại Alaba Sport. Ngoài ra, shop còn có bộ sưu tập áo bóng đá không logo cực hot với đầy đủ mọi phụ kiện bóng đá giá tốt dành cho bạn.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá được yêu thích 2019
Áo bóng đá được yêu thích 2019

Ngày nay, nhiều người hâm mộ môn thể thao vua hay yêu thích những đội tuyển nào đó, họ luôn mong muốn sở hữu những bộ quần áo bóng đá đẹp và độc đáo. Chính vì vậy áo bóng đá là mặt hàng đang được bán chạy nhất hiện nay. Sau đây là bài viết sẽ giới thiệu những mẫu áo bóng đá đẹp và độc 2019 được yêu thích nhất.

1. Mẫu áo bóng đá tự thiết kế theo yêu cầu

Nhiều đội bóng hay câu lạc bộ mới thành lập luôn mong muốn thiết kế những chiếc áo đẹp độc, lạ để gây ấn tượng với người xem và tạo ra sự khác biệt đối với những đội bóng khác. Ví dụ như họ có thể đặt những chiếc áo thiết kế theo màu sắc ưa thích, hoặc phối màu cho hài hoà để làm chiếc áo thêm bắt mắt. Ngoài ra họ có thể đặt hàng thiết kế những chiếc áo bóng đá không logo đẹp và độc.

Đặc biệt họ có thể thêm những hoạ tiết đại diện cho đội bóng của họ và in số và tên các cầu thủ lên trên áo để tạo điển nhấn cho chiếc áo. Để may được những chiếc áo bóng đá đẹp và độc 2019 bạn nên tìm đến những cơ sở may chuyên nghiệp và có uy tín để có những mẫu mã đẹp cho bạn lựa chọn và thiết kế theo đúng ý bạn. Alaba shop là một trong những cửa hàng may áo bóng đá đẹp và độc. Bạn hoàn toàn có thể gửi gắm niềm tin tại đây và chắc chắn bạn sẽ tìm được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

2. Mẫu áo bóng đá không logo đẹp và độc

Những chiếc áo bóng đá được may theo nhiều kiểu cách khác nhau, nhưng xu thế may áo bóng đá được yêu thích 2019 không thể không nhắc đến các mẫu áo bóng đá không logo đẹp và độc. Đây là kiểu dáng thể hiện được tính cách, mắt thẩm mỹ của người mặc. Thêm vào đó, mẫu áo đa dạng từ màu sắc, chất liệu đến giá tiền phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông thường những mẫu bóng đá này được làm từ chất liệu thoáng mát, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nhanh, vải bền màu, giữ màu sắc như mới. Vì vậy các cầu thủ thoải mái chạy nhảy, vận động mà áo không bị chảy sệ, bạc màu.


Áo bóng đá không logo 2019 đẹp
Áo bóng đá không logo 2019 đẹp

3. Áo câu lạc bộ, đội tuyển mới nhất 2019 2020

Nhiều đội tuyển quốc tế nổi tiếng mạnh đang thu hút một lượng fan khá lớn trên thế giới. Đặc biệt là những đội tuyển nổi danh như Chelsea, Mu, Madrid, Barcelona, Real Madrid, Livepool, Barcelona. Chính vì vậy họ tìm mua những chiếc áo bóng đá giống với đội tuyển họ yêu thích khá nhiều.

Họ chờ đợi từng ngày, từng giờ để xem đội bóng đó ra sân với màu áo gì, kiểu dáng ra sao để đặt mua theo mẫu tương tự. Chứng tỏ áo bóng đá đội tuyển đang rất là hot tại thời điểm này. Một số áo câu lạc bộ đẹp mới nhất đang được ưa chuộng như: áo As Roma bã trầu, Chelsea vàng, Tottenham Hospur xanh, áo Arsenal tím...

Trên đây, bài viết đã chia sẻ những mẫu áo bóng đá được yêu thích nhất 2019. Bạn có thể vào Alaba sport để bạn tham khảo vì đây là địa chỉ bán áo bóng đá chất lượng  và tìm mua mẫu áo bóng đá đẹp và độc 2019.  Bộ sưu tập quần áo bóng đá của bạn sẽ thêm phong phú và đẹp mắt, khiến bạn trở nên tự tin hơn nhiều khi ra sân thi đấu.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây