Tổng hợp 10+ mẫu áo Việt Nam đỏ đẹp nhất - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-viet-nam-do-dep tin-tuc-ao-bong-da
Tổng hợp 10+ mẫu áo Việt Nam đỏ đẹp nhất
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Tổng hợp 10+ mẫu áo Việt Nam đỏ đẹp nhất

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-viet-nam-do-dep tin-tuc-ao-bong-da
Áo đấu việt Nam đỏ luôn là niềm tự hào và là nét đặc trưng của nền bóng đá nước nhà. Alaba Sport không chỉ bán đầu đủ các mẫu mã áo việt Nam đỏ đẹp nhất mà còn nhận thêu logo và in áo đá bóng đội tuyển Việt Nam giá rẻ.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo Việt Nam đỏ đẹp
Áo Việt Nam đỏ đẹp

Thiết kế ấn tượng, đẹp mắt, mẫu áo của đội tuyển bóng đá Việt Nam đang được nhiều người hâm mộ nước nhà yêu thích. Đây là sản phẩm luôn nằm trong danh sách những mẫu thiết kế quần áo được tìm kiếm và bán chạy nhất gần đây. Cùng mayaobongda.com điểm qua các mẫu áo Việt Nam đỏ đẹp nhất của đội tuyển mùa giải mới năm nay.

Đặc điểm áo bóng đá Việt Nam màu đỏ

Đội tuyển Việt Nam có hai màu áo đỏ - trắng quen thuộc trong lòng người hâm mộ bóng đá nước nhà. Trong đó, áo đội tuyển Việt Nam xịn là màu đỏ chủ đạo được lựa chọn là áo thi đấu sân nhà trong mùa giải tiếp theo của đội tuyển.

Những mẫu áo đội Việt Nam 2019 được lựa chọn để thi đấu trong và ngoài nước. Những mẫu áo Việt Nam đỏ được thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Thiết kế có nhiều bước cách điệu khá đột phá, mang tính thẩm mỹ cao hơn hẳn so với mùa giải năm trước mà đội tuyển thi đấu.

Nền áo đỏ sẫm với những họa tiết chevron cổ điển đã thu hút không ít người nhìn. Các hình thang và tam giác được tạo nên bởi màu sắc sọc chéo tím đen in chìm trên thân áo khá hài hòa, đẹp mắt. Phần trước ngực được thêu quốc kỳ nước ta với những đường nét tinh xảo, sắc nét. Logo thương hiệu được in phía bên ngực phải của áo làm nổi bật được những nét hài hòa giữa thiết kế áo.

Điểm nhấn nổi bật nhất của áo Việt Nam đỏ đó là thiết kế cổ áo hình tròn có màu đồng giống với phần viền ống tay. Phía sau cổ áo được in quốc kỳ Việt Nam tuy đơn giản nhưng không kém phần trang trọng, chắc chắn mà đẹp mắt của sản phẩm.

Áo Việt Nam đỏ sân nhà hot
Áo Việt Nam đỏ sân nhà hot

Theo đánh giá của người hâm mộ thì đây là mẫu áo đội tuyển Việt Nam đẹp nhất mùa giải 2019. Là một trong những thiết kế được nhiều người ưa thích và săn lùng thời điểm hiện tại.

1. Điểm mặt 10 mẫu áo bóng đá HOT nhất Ngoại Hạng Anh 2019
2. Dịch vụ thiết kế áo bóng đá riêng nhanh và đẹp
3. Top 12 mẫu áo bóng đá tự thiết kế HOT hàng đầu 
 
10+ các mẫu áo đội Việt Nam đỏ mới nhất

Chắc chắn có ít đội bóng nào mà có bộ sưu tập áo bóng đá khủng và được ưa thích như của đội tuyển Việt Nam. Mùa giải 2019 có khá nhiều mẫu áo màu đỏ của đội tuyển Việt Nam được cập nhật.
Tuy giống nhau về màu sắc nhưng những thiết kế của các mẫu áo này có điểm riêng biệt về thiết kế áo. Chúng đều vô cùng tinh tế, trang nhã và bắt mắt. Cũng không hiếm lạ gì khi những mẫu áo này được người hâm mộ đánh giá tích cực và đặt mua áo đội tuyển Việt Nam mới để in ấn làm đồ riêng cho đội bóng mình.

Áo Việt Nam đỏ tự thiết kế độc lạ
Áo Việt Nam đỏ tự thiết kế độc lạ

Điểm đặc biệt của những thiết kế áo này đó là sự chi tiết về phối màu ở phần cổ áo và cánh tay. Những họa tiết được đan xen nhau phần ngực và vai mang lại cảm giác thoải mái, hài hòa và trẻ trung. Đây đang được đánh giá là một trong những thiết kế đẹp mắt, ấn tượng cho đội tuyển nước nhà.

Bên cạnh những mẫu áo Việt Nam đỏ đẹp nhất trên thì còn có khá nhiều thiết kế mẫu áo khác được cung cấp tại website mayaobongda.com. Tại đây có bán áo đội tuyển Việt Nam uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu bộ đồ ưng ý phục vụ cho đam mê với môi thể thao vua của mình nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây