Cơn sốt các mẫu áo bóng đá ở Bundesliga chưa bao giờ hạ nhiệt - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-bundesliga tin-tuc-ao-bong-da
Cơn sốt các mẫu áo bóng đá ở Bundesliga chưa bao giờ hạ nhiệt
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Cơn sốt các mẫu áo bóng đá ở Bundesliga chưa bao giờ hạ nhiệt

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-bundesliga tin-tuc-ao-bong-da
Hiện nay tại Alaba Sport đã có đầy đủ mọi mẫu áo bóng đá hot nhất của các câu lạc bộ đến từ Bundesliga. Ngoài ra, shop cũng nhận thiết kế và thêu logo bóng đá nhanh, đẹp và giá rẻ.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng dá hot
Áo bóng dá hot

Bundesliga là giải bóng đá vô địch Đức hằng năm được nhiều người hâm mộ bóng đá mong chờ. Các đội bóng hàng đầu của Bundesliga đang dần trở thành những quyền lực mới ở Châu Âu, bởi đây là giải đấu của các đội bóng hàng đầu. Một trong những lý do mà mùa giải này trở nên nóng hơn bao giờ hết đó chính là những mẫu áo “hot hit” mà các cầu thủ cực chất, bài viết sau đây của mayaobongda.com sẽ giúp bạn tìm hiểu các mẫu áo đá bóng hot này nhé. 

Tại sao áo bóng đá Bundesliga lại hot đến như vậy?

Trước khi đi vào tìm hiểu các mẫu áo bóng đá gây sốt ở Bundesliga. Thì đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu những điều đặc biệt nhất mà chỉ mùa giải bundesliga mới có:

Màu sắc phong phú và đa dạng

Là một giải bóng đá lớn ở Đức do vậy, màu sắc áo bóng đá ở các đội bóng cũng vô cùng phong phú và đa dạng. Các màu như đỏ, vàng, trắng, đen,...đều được các đội bóng lựa chọn. Bởi vì các màu này giúp khán giả nhận biết đội bóng mình yêu thích một cách dễ dàng hơn và cũng là màu sắc đặc trưng của đội bóng đó.

Và mỗi màu sắc của đội bóng đều có những ý nghĩa khác nhau, ví dụ như đội bóng Bayer Leverkusen với tông màu chủ đạo là đen với đỏ kết hợp với các chi tiết màu đỏ ở thân áo và phía sau áo. Với tông màu này thể hiện đầy sự nam tính nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế mà đội bóng nên có.

Và chúng ta có thể điểm qua một vài màu sắc ở các đội bóng nổi tiếng như:  đội bóng Borussia Dortmund có màu áo bóng đá hot với màu sắc chủ đạo đó là vàng kết hợp với các đường sọc đen có sự phá cách và độc đáo. Đội bóng Bayern Munich với thiết màu đỏ chủ đạo kết hợp với những đường viền trắng ở trong cổ áo, và các viền trắng ở ống tay áo và sườn áo giúp tại điểm nhấn cho chiếc áo,....và cùng với nhiều màu sắc ở nhiều đội bóng khác nhau, phía trên là 3 màu sắc áo đá bóng hot nhất được nhiều người yêu thích.

Áo câu lạc bộ Dortmund tự thiết kế độc đáo
Áo câu lạc bộ Dortmund tự thiết kế độc đáo

Mẫu mã và kiểu dáng đa dạng

Một lý do mà áo các đội bóng Bundesliga hot đến như vậy đó là có kiểu dáng đa dạng được kết hợp với những đường kẻ sọc hay đường viền tinh tế mà khiến người hâm mộ phải thích thú. Và các chi tiết đó được phối hợp với nhau một cách mềm mại nhưng đầy nam tính. Do vậy đây là một trong những lý do mà người hâm mộ muốn được sở hữu.

Áo câu lạc bộ Bayern Munich sân nhà mới nhất
Áo câu lạc bộ Bayern Munich sân nhà mới nhất

Địa chỉ cung cấp áo đá bóng Bundesliga uy tín, chất lượng 

Mỗi khi các mùa giải kết thúc các mẫu áo của các cầu thủ nổi tiếng mặc sẽ được săn đón và trở thành mẫu áo bóng đá hot của năm đó. Khi một mùa giải mới bắt đầu, các khán giả hâm mộ đều mong chờ các mẫu áo bóng đá mà mình yêu thích hơn bao giờ hết. Và cũng muốn sở hữu một chiếc áo bóng đá ấn tượng.

Số lượng đặt áo đá bóng câu lạc bộ theo mẫu của Bundesliga ngày một nhiều. Vì thế nếu các bạn muốn sở hữu một chiếc áo bóng đá giống với cầu thủ mình hâm mộ thì hãy đặt may tại các cơ sở có uy tín và chất lượng. Một trong những địa chỉ được nhiều bạn trẻ tin tưởng đó là Alaba sport. Vì ở đây các bạn có thể thỏa thích sáng tạo mẫu áo mình yêu thích. Chất liệu áo luôn được đảm bảo giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền mọi người đặc biệt là các bạn sinh viên. Hơn hết, shop có bộ sưu tập áo bóng đá không logo mới nhất đã và đang gây sốt hiện nay.

Các bạn nam có thân hình to lớn cũng yên tâm là tại các cơ sở làm áo luôn có size áo phù hợp cho bạn có áo đá bóng size 3XL để. Bạn đang tìm địa chỉ bán áo đá bóng ở Hưng Yên vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Alaba sport. Chúng tôi nhận tất cả các dịch vụ may đo và in áo đá bóng lấy ngay ở Hưng Yên với chất lượng tốt nhất. Hy vọng bài viết này đã có nhiều thông tin bổ ích dành cho bạn.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây