Tổng hợp những mẫu áo đấu bóng đá đội tuyển Đức chính thức đẹp mắt - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-doi-tuyen-duc-chinh-thuc-dep tin-tuc-ao-bong-da
Tổng hợp những mẫu áo đấu bóng đá đội tuyển Đức chính thức đẹp mắt
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Tổng hợp những mẫu áo đấu bóng đá đội tuyển Đức chính thức đẹp mắt

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-doi-tuyen-duc-chinh-thuc-dep tin-tuc-ao-bong-da
Những ai yêu thích đội tuyển Đức và đang tò mò về những mẫu áo đấu Đức chính thức mới nhất thì hãy đến với Alaba Sport. Ngoài ra, shop còn nhận thêu logo và in áo bóng đá nhanh, chất lượng.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo đấu đội tuyển Đức chính thức đẹp
Áo đấu đội tuyển Đức chính thức đẹp

Hiện nay trên thị trường có bày bán và cung cấp các mẫu áo bóng đá đội tuyển Đức phong phú và đa dạng. Nhưng chắc chắn bạn chưa hiểu rõ những mẫu áo Đức 2019. Vì vậy bạn hãy theo dõi hết bài viết dưới đây của mayaobongda.com để tìm hiểu thêm những thông tin thú vị này nhé!

Những lý do áo bóng đá đội tuyển Đức được yêu thích

Đội tuyển Đức được biết đến là một đội bóng thành công nhất trong nền bóng đá thế giới sau nhiều lần thành công và vô địch tại mùa giải World Cup những năm 1954, 1974, 1990 và 2014. Một trong những thành công đó là sự góp phần không nhỏ của áo bóng đá Đức đã làm nên tên tuổi của đội bóng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những mẫu áo đội tuyển Đức 2020 đẹp nhất nhé!

Được may bằng chất liệu vải Thái Lan

Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã của áo đội tuyển Đức với nhiều chất liệu khác nhau. Nhưng chất liệu áo đá bóng Đức vải Thái Lan được ưa chuộng bởi các ưu điểm của nó. Ưu điểm đầu tiên có thể kể đến đó là với chất liệu vải này gần giống nhất so với chiếc áo bóng đá chính hãng mà các cầu thủ mặc trong các trận đấu.

Loại vải này đẹp gần giống với áo chính hãng nhưng được may bằng vải Thái Lan cao cấp. Với đặc tính mỏng nhẹ của loại vải này sẽ tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho người chơi bóng ở trên sân. Đặc biệt những bạn hay ra nhiều nhiều mồ hôi khi vận động hay dễ bị nóng thì đây là chất liệu lý tưởng dành cho bạn.

Màu sắc ấn tượng đẹp mắt

Áo đội tuyển Đức gồm 2 màu trắng và xanh. Tuy nhiên áo Đức trắng 2019 vẫn được nhiều lựa chọn, đây là màu sắc truyền thống của áo bóng đá đội tuyển Đức kết hợp cùng với quần đen. 2 màu sắc đơn giản truyền thống và dễ mặc, nhưng nó vẫn có sự đối lập nhau nên nó vẫn có sự đối lập hài hòa, nổi bật cho người mặc. Và nhiều người tâm niệm rằng đây là màu áo đem lại nhiều sự may mắn cho đội tuyển Đức thì chắc chắn nó cũng sẽ đem lại may mắn cho người mặc.

Áo Đức không logo màu xanh đẹp
Áo Đức không logo màu xanh đẹp

Có thể nói đội tuyển sở hữu những kiểu dáng áo bóng đá đẹp nhất trên thế giới. Hai mẫu áo 2018 - 2019 được các cổ động viên đánh giá đẹp rụng rời khiến fan hâm mộ phải suýt xoa.

Mẫu áo đội tuyển Đức được mọi người yêu thích

Đội tuyển Đức vẫn trung thành với mẫu áo thi đấu màu trắng truyền thống của mình. Mọi người nghĩ đơn giản là sẽ không nổi bật. Tuy nhiên với áo bóng đá đội tuyển Đức thì điều này hoàn toàn ngược lại, các chi tiết trên áo được thiết kế hài hòa và tạo ra một chiếc áo vô cùng nổi bật.

Trên ngực trái của áo có chi tiết 4 ngôi sao và hình con đại bàng điều này tượng trưng cho 4 lần vô địch World Cup của đội tuyển Đức. Màu trắng là màu luôn đem lại may mắn cho đội tuyển này. Vì vậy đây luôn là là chiếc áo gây sốt tại mùa hè năm nay.

Áo đấu đội tuyển Đức chính thức mới nhất vẫn trung thành với kiểu dáng mẫu mã và màu sắc không có nhiều sự thay đổi. Nhưng các họa tiết thiết kế trang trí khác trước rất nhiều. Áo Đức 2020 với tông trắng chủ đạo và trang trí những sọc 3 màu vàng, đỏ, đen(màu cờ) hiệu ứng galaxy được sắp xếp khéo léo ở phần ngực áo và tay áo.

Áo đội tuyển Đức 2019 mới nhất
Áo đội tuyển Đức 2019 mới nhất

In áo bóng đá và mua áo bóng đá Đức xịn ở đâu luôn là những câu hỏi nhiều người băn khoăn. Alaba sport chắc chắn sẽ là địa chỉ làm áo bóng đá không làm bạn thất vọng. Đến với chúng tôi các bạn không phải lo nghĩ về chất lượng bởi đó là phương châm mà chúng tôi luôn hướng đến.

Chúng tôi cung cấp áo đội tuyển Đức không logo dành cho tất cả các đối tượng từ những câu lạc bộ đá giải nghiệp dư hay đội bóng nhỏ đến những mùa giải chuyên nghiệp. Ngoài ra ,shop cũng có đội ngũ chuyên thiết kế áo bóng đá đội tuyển Ý chất và độc lạ. Hy vọng những thông tin đã giúp ích cho quý vị và các bạn về việc lựa chọn áo bóng đá đội tuyển Đức mới nhất.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây