Đi tìm nơi bán áo bóng đá Đức 2020 uy tín nhất Hà Nội - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ban-ao-bong-da-duc-uy-tin-nhat-ha-noi tin-tuc-ao-bong-da
Đi tìm nơi bán áo bóng đá Đức 2020 uy tín nhất Hà Nội
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Đi tìm nơi bán áo bóng đá Đức 2020 uy tín nhất Hà Nội

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ban-ao-bong-da-duc-uy-tin-nhat-ha-noi tin-tuc-ao-bong-da
Là 1 trong những đội tuyển quốc gia vĩ đại nhất làng thể thao vua, áo bóng đá Đức với nét đẹp sang trọng và đẹp mắt cũng nhận được sự săn đón cuồng nhiệt. Hiện Alaba Sport đã cập nhật các mẫu áo đội tuyển Đức 2020 xịn sò và uy tín tại Hà Nội.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá Đức 2020 tự thiết kế đẹp lạ
Áo bóng đá Đức 2020 tự thiết kế đẹp lạ

Hiện nay trên thị trường Thành Phố Hà Nội có rất nhiều địa chỉ cung cấp may đo áo đá bóng Đức với nhiều chất lượng khác nhau. Vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ dẫn bạn đến địa chỉ cung cấp áo đá bóng Đức uy tín và chất lượng tại thành phố Hà Nội nhé!

Alaba Sport là địa chỉ chuyên may áo đá bóng Đức chất lượng hàng đầu

Trên thị trường thành phố Hà Nội hiện nay đã bắt đầu xuất hiện những địa chỉ cung cấp áo bóng đá Đức 2020 với nhiều mẫu mã và chất lượng khác nhau. Vậy tại sao chúng tôi lại dẫn bạn đến Alaba Sport, các bạn hãy theo dõi hết bài viết và đừng bỏ lỡ.

Luôn cập nhập áo bóng đá đội tuyển Đức mới nhất

Như chúng ta đã biết mỗi một mùa giải thì các đội tuyển lại tung ra thị trường nhiều kiểu dáng khác nhau và đội tuyển Đức cũng vậy. Mỗi một mùa giải khác nhau đội tuyển Đức lại tung ra nhiều bản thiết kế mẫu áo khác nhau. Công việc chính của chúng tôi lúc này là cập nhập các mẫu áo đó để phục vụ cho tất cả khách hàng.

Áo trắng Đức mới nhất luôn là sự lựa chọn của nhiều khách hàng, bởi đây là màu áo truyền thống của đội tuyển quốc gia Đức, nó mang đặc trưng riêng của nước Đức, do vậy đây là màu áo luôn được nhiều khách hàng đặt may. Ngoài ra đội tuyển quốc gia Đức còn có 2 màu cũng được ưa chuộng đó là màu xanh nõn chuối và màu đen. Tuy nhiên đây chỉ là 2 màu mà đội tuyển Đức chỉ mặc để di chuyển thôi nhưng độ hot của chúng chưa bao giờ hết.

Áo đội tuyển Đức 2020 mới nhất
Áo đội tuyển Đức 2020 mới nhất

Chất liệu vải tốt

Để mang đến sự thoải mái khi vận động nhiều chúng tôi lựa chọn áo bóng đá đội tuyển Đức vải Thái Lan để sử dụng. Bởi những tính năng ưu điểm của chúng đó là chất vải mỏng nhẹ, thấm mồ hôi và tạo cảm giác luôn khô thoáng không gây khó chịu cho người mặc. Và một điểm cộng cho chất liệu vải nữa đó là lên form áo rất chuẩn, ôm body mang lại vẻ thẩm mỹ cho các phái mạnh. Ngoài ra, shop cũng luôn ưu tiên phái đẹp khi luôn có những bộ sưu tập áo bóng đá nữ đẹp và hot nhất, kể cả áo bóng đá nữ đội tuyển Đức.

Đặc biệt khi đến với Alaba Sport các bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn và giá thành phải chăng. Khi bạn đặt áo nhóm hay áo câu lạc bộ sẽ có những ưu đãi và combo vô cùng hấp dẫn và bất ngờ. Là địa chỉ mua áo bóng đá đội tuyển Đức xịn nhiều người lựa chọn và tin dùng.

Là địa chỉ may áo bóng đá tại Hà Nội lấy ngay, giá thành hợp lý

In áo bóng đá Đức và in lấy ngay khi bạn đang cần gấp thì Alaba sport hoàn toàn có thể đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Phương châm làm việc của chúng tôi đó là luôn mang đến chất lượng và mẫu mã đa dạng, cập nhập mọi xu hướng để phục vụ tất cả mọi đối tượng.

Đảm bảo nguồn hàng luôn có xuất xứ rõ ràng, không lấy hàng kém chất lượng trôi nổi gây cảm giác khó chịu cho người mặc. Hiện nay chúng tôi có cung cấp và phục vụ đặt may áo bóng cao cấp đá đội tuyển Đức và các đội khác với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường tại nhiều tỉnh thành khác nhau như: Hưng Yên, Yên Bái, Sơn La, Hòa Bình,....

Alaba sport là địa chỉ may áo bóng đá tại Hà Nội chất lượng và uy tín. Chắc chắn khi đến Alaba sport bạn sẽ hài lòng với chất lượng và giá thành sản phẩm. Mọi thắc mắc và chi tiết các bạn vui lòng truy cập vào trang website mayaobongda.com để đặt hàng và nhận được những chiếc áo bóng đá Đức chất lượng và mới nhất nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây