Top 15 mẫu áo bóng đá nữ đẹp nhất trên thế giới - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
mau-ao-bong-da-nu-dep-nhat tin-tuc-ao-bong-da
Top 15 mẫu áo bóng đá nữ đẹp nhất trên thế giới
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Top 15 mẫu áo bóng đá nữ đẹp nhất trên thế giới

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
mau-ao-bong-da-nu-dep-nhat tin-tuc-ao-bong-da
Hiện nay có rất nhiều những mẫu áo bóng đá nữ được ưa chuộng trên thế giới.Vậy theo bạn mẫu áo bóng đá nữ nào sẽ nằm trong top những mẫu áo bóng đá nữ đẹp nhất? Hãy cùng Alaba Sport di tìm hiểu nhé.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá nữ đẹp nhất
Áo bóng đá nữ đẹp nhất

Áo bóng đá nữ là mẫu áo bóng đá được nhiều chị em sử dụng phổ biến hiện nay. Bài viết của mayaobongda. com sẽ giới thiệu cho các bạn các mẫu áo bóng đá nữ đẹp nhất hiện nay. Các bạn hãy theo dõi bài viết để có thêm cho mình những mẫu áo phù hợp nhé.

1.Áo bóng đá nữ đội tuyển Mỹ tại World Cup

So với áo bóng đá của các đội tuyển nữ khác trên thế giới thì đội tuyển bóng đá Mỹ có mẫu áo đá bóng khá nhẹ nhàng. Với thiết kế màu trắng làm màu chủ đạo, kết hợp với viền đỏ ở ống tay áo, tạo sự tinh tế và đẹp mắt. Đội tuyển bóng đá nữ Mỹ luôn tạo ấn tượng đặc biệt trong mắt người hâm mộ không chỉ bởi lối chơi nhanh nhẹn mà còn là bởi thiết kế đặc biệt của áo bóng đá.

2.Áo bóng đá nữ đội tuyển Hà Lan tại World Cup

Đội tuyển bóng đá Hà Lan được mệnh danh là “ cơn lốc màu da cam”. Bởi vây, mẫu áo bóng đá nữ của đội bóng cũng khoác trên  mình màu áo nổi bật này. Với thiết kế khá đơn giản, chỉ tập trung vào màu sắc đội tuyển bóng đá nữ Hà Lan cũng đã nổi bật trên sân cỏ. Áo bóng đá đẹp cho nữ của đội bóng Hà Lan được kết hợp giữa hai màu cam và màu trắng.

Màu chủ đạo của toàn bộ thiết kế là màu cam, đan xen màu trắng ở phần logo, số áo đấu và tên cầu thủ. Sự kết hợp tinh tế như vậy đã khiến dáng áo trở nên rực rỡ, nổi bật. Chính các chi tiết như vậy đã khiến áo bóng đá nữ Hà Lan có mặt trong top áo bóng nữ đẹp nhất Thế giới.

1. Dịch Vụ Thêu Logo Lên Áo Bóng Đá Hot Nhất Hiện Nay
2. Điểm đến uy tín khi muốn thiết kế áo bóng đá riêng cho đội bóng
3. Phân biệt giữa áo bóng đá giá rẻ và áo bóng đá kém chất lượng

3.Áo bóng đá nữ đội tuyển Đức 

Thông thường các nữ cầu thủ của đội tuyển bóng đá Đức sẽ mặc mẫu áo bóng đá nữ màu trắng, quần đen và tất trắng. Bởi màu trắng đen là màu truyền thống của nước Đức. Trên áo bóng đá của đội tuyển nữ  có mang vạch của adidas trên vai. Thiết kế của áo bóng đá đẹp cho nữ đội tuyển Đức rất nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế.

4.Áo bóng đá nữ câu lạc bộ Arsenal

Có thể nói, áo bóng đá nữ câu lạc bộ Arsenal là một trong những mẫu áo bóng đẹp, rất được chị em yêu thích. Bởi thiết kế áo bóng đá nữ câu lạc bộ này có sự kết hợp vô cùng tinh tế của màu đỏ. Tạo nên sự  thống nhất của toàn thể sắc áo bóng đá.

Mẫu áo bóng đá nữ câu lạc bộ Arsenal đã trở thành mẫu áo được rất nhiều đội bóng nữ tìm mua. Không chỉ đẹp về chất lượng mà mẫu thiết kế của sản phẩm ấn tượng nên thu hút được nhiều người sử dụng. Mẫu áo bóng đá nữ Arsenal đã lọt vào top áo bóng đá đẹp nhất trên thế giới.

5.Áo bóng đá nữ câu lạc bộ Manchester United

Một trong những mẫu áo bóng đá nữ đẹp trên Thế giới phải kể đến áo bóng đá nữ của câu lạc bộ Manchester United. Thiết kế áo bóng đá của MU luôn có sự sáng tạo, màu sắc luôn nổi bật. Màu sắc chủ đạo của áo bóng đá nữ là màu đỏ kết hợp viền trắng. Sự kết hợp này tạo nên tính thẩm mỹ độc đáo và cực kỳ ấn tượng.

Như vậy, bài viết của mayaobongda.com đã tổng hợp cho các bạn thêm một số mẫu áo bóng đá nữ cực đẹp trên thế giới. Hy vọng với những chia sẻ này của chúng tôi, các bạn sẽ tìm cho mình được mẫu áo bóng đá nữ phù hợp cho mình nhé.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây