Xuất hiện nơi bán quần áo bóng đá đẹp, chất lượng, giá tốt tại Nam Định - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
quan-ao-bong-da-nam-dinh tin-tuc-ao-bong-da
Xuất hiện nơi bán quần áo bóng đá đẹp, chất lượng, giá tốt tại Nam Định
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Xuất hiện nơi bán quần áo bóng đá đẹp, chất lượng, giá tốt tại Nam Định

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
quan-ao-bong-da-nam-dinh tin-tuc-ao-bong-da
Nếu bạn đang đi tìm nơi bán quần áo bóng đá hội tụ đủ các yếu tố đẹp, chất lượng cao, giá tốt tại Nam Định thì có thể đến với Alaba Sport. Ngoài ra, shop còn nhận in áo bóng đá nhanh và đẹp, may áo bóng đá theo yêu cầu.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Quần áo bóng đá xịn
Quần áo bóng đá xịn
Bạn đang có nhu cầu mua áo bóng đá đẹp nhưng lại không biết đơn vị nào cung cấp áo đá bóng xịn, giá rẻ. Tại bài viết dưới đây của mayaobongda.com sẽ cung cấp cho bạn nơi bán quần áo bóng đá đẹp, chất lượng, giá tốt tại Nam Định được khách hàng ưa chuộng trong thời gian qua.

Địa chỉ bán áo bóng đá tại Nam Định uy tín, giá rẻ

Áo bóng đá tự thiết kế tại Nam Định đã được khách hàng trên toàn quốc biết đến với chất lượng đảm bảo, vải xịn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay lại xuất hiện rất nhiều đơn vị cung cấp các sản phẩm quần áo thể thao khiến cho khách hàng băn khoăn không biết nên chọn đơn vị nào thì tốt nhất.

Thật vậy, chính sự đa của các đơn vị kinh doanh nên nhiều đơn vị cung cấp hàng kém chất lượng khiến khách hàng mất lòng tin. Tuy nhiên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với dịch vụ của mayaobongda.com- Alaba Sports. Đây là đơn vị bán áo bóng đá giá rẻ, chất lượng tốt được nhiều đội bóng phủi ở Nam Định lựa chọn trong thời gian qua.

Alaba Sports cung cấp các loại áo bóng đá nam, nữ đẹp được khách hàng đánh giá cao về chất lượng; bên cạnh đó là những mẫu áo bóng đá tự thiết kế bán chạy nhất của shop. Đơn vị luôn cập nhật những mẫu áo theo xu hướng mới nhất để phục vụ nhu cầu mua áo bóng đá đẹp của những vị khách khó tính nhất. Các mẫu áo đẹp chắc chắn làm hài lòng bạn, đặc biệt những bạn có nhu cầu kinh doanh thì việc lấy sỉ từ Alaba Sports sẽ giúp bạn thu được lợi nhuận đáng kể.

Áo bóng đá đẹp chất lượng cao
Áo bóng đá đẹp chất lượng cao

Alaba Sports cung cấp nhiều mẫu mã không?

Các mẫu áo bóng đá tại Alaba Sports đã được biết đến với những dòng thiết kế cao cấp, có các chất liệu áo bóng đá vải Thái Lan, vải thun chất lượng vô cùng tốt. Đơn vị không chỉ bán áo bóng đá giá rẻ tại Nam Định mà còn cung cấp cho hầu hết các tỉnh thành trên cả nước.

Các mẫu mã sản phẩm của Alaba Sports không phải bàn, hàng tuần, hàng tháng công ty đều cập nhật những mẫu mã mới nhất theo xu hướng chung của thị trường. Ngoài ra công ty luôn tự thiết kế những mẫu đa dạng, có nhiều ý tưởng mới mẻ để mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất.

Đến với Alaba Sports quý khách cũng có thể tự đặt may những bộ áo thể thao theo yêu cầu. Các sản phẩm sẽ được may tỉ mỉ và cẩn thận nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình những mẫu áo đến từ đội bóng mà mình mong muốn. Sự đa dạng này còn đến từ chất liệu, màu sắc, size đều được Alaba Sports lựa chọn kỹ và thiết kế chuẩn nhất.

Giá bán áo bóng đá cao cấp tại Alaba Sports 

Ngoài việc quan tâm đến chất lượng quần áo thì việc tìm hiểu giá cả của sản phẩm cũng được khách hàng rất quan tâm. Đây cũng chính là một trong những tiêu chí quan trọng để khách hàng lựa chọn đơn vị may áo đá bóng đẹp.

Các sản phẩm tại Alaba Sports như đã nói là vô cùng đa dạng nên giá bán cũng tùy thuộc chất liệu vải. Đơn giá mà công ty cung cấp có giá thành phải chăng nên các bạn có thể yên tâm.

●Có nhiều đơn giá với hàng có sẵn như: 80k - 99k - 120k - 139k - 160k và 189k
●Hàng đặt may có giá từ 160k đến 250k

Việc mua áo bóng đá đẹp, giá rẻ đã trở nên thuận tiện khi đến với dịch vụ của Alaba Sports. Hy vọng qua bài viết trên đây các bạn có thể có được sự lựa chọn áo đá bóng tốt nhất cho mình nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây