Những lưu ý nhỏ khi mua quần áo bóng đá trên mạng Internet - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
mua-quan-ao-bong-da-tren-mang tin-tuc-ao-bong-da
Những lưu ý nhỏ khi mua quần áo bóng đá trên mạng Internet
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Những lưu ý nhỏ khi mua quần áo bóng đá trên mạng Internet

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
mua-quan-ao-bong-da-tren-mang tin-tuc-ao-bong-da
Alaba Sport là địa chỉ uy tín giúp bạn xóa đi nỗi lo gặp phải tình trạng mua nhầm quần áo bóng đá hàng nhái, hàng kém chất lượng trên mạng internet hiện nay.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá không logo mới nhất
Áo bóng đá không logo mới nhất
Mua hàng trên mạng internet đã trở nên rất phổ biến bởi những tiện ích mà dịch vụ mang lại. Thế nhưng cũng không ít người đã lợi dụng cơ hội này để lừa đảo với rất nhiều thủ đoạn tinh vi, nếu không cẩn thận sẽ dễ bị lừa. Vậy mua quần áo bóng đá trên mạng Internet cần lưu ý điều gì để đảm bảo? Tại bài viết dưới đây của mayaobongda.com sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ nhé!

Chọn mua quần áo bóng đá có nguồn gốc, thương hiệu

Như chúng ta đã biết hiện nay trên thị trường có rất nhiều shop cung cấp dịch vụ mua quần áo bóng đá trên mạng Internet. Dịch vụ này một mặt mang đến những tiện ích cho cả hai bên và một mặt lại tiềm ẩn những rủi ro nhất định. Đó là những rủi ro về hàng kém chất lượng, không đạt tiêu chuẩn, giá đắt… Do đó để đảm bảo mua được nhưng mặt hàng chất lượng thì tốt nhất khách hàng nên tìm đến những đơn vị uy tín.

Alaba Sport bán áo bóng đá tại Nam Định, Hà Nội, Tp. HCM... đều được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng hơn qua dịch vụ mua quần áo bóng đá trên mạng Internet. Tại đây các loại áo bóng đá nam, nữ đẹp đã làm hài lòng những vị khách khó tính nhất.

Tuy nhiên để có được áo bóng đá xịn thì việc tìm kiếm đơn vị cung cấp hàng có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ chuẩn là rất quan trọng. Những thương hiệu uy tín thông thường sẽ đảm bảo được chất liệu, chất lượng, giá cả và chế độ tốt hơn.

Xem hình ảnh thực tế

Như đã nói có rất nhiều đơn vị bán áo bóng đá trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên để xác định được loại áo bóng đá cao cấp thì quý khách nên yêu cầu xem ảnh thực tế. Không phải đơn vị nào cũng cho bạn xem những hình ảnh thật, nếu như sản phẩm tốt, chất lượng thì họ sẽ không ngại chụp ảnh thực tế cho bạn.
Ảnh thật áo bóng đá CLB Hà Nội
Ảnh thật áo bóng đá CLB Hà Nội

Thông qua những ứng dụng như zalo, facebook nếu đơn vị bán hàng tốt và cam kết chất lượng thì có thể dễ dàng gửi những mẫu ảnh, video thật cho bạn. Thông qua những hình ảnh chân thật đó thì sẽ giúp bạn có thể đánh giá được chất lượng, loại vải, màu sắc..

Lưu ý chính sách thanh toán, giao hàng, đổi trả sản phẩm

Các đơn vị kinh doanh bán áo bóng đá giá rẻ tại Nam Định hay các địa chỉ khác nếu đảm bảo hàng chất lượng thì họ sẽ có chính sách đổi trả khi hàng có nhầm lẫn so với trao đổi ban đầu. Các địa chỉ uy tín còn chấp nhận hình thức thanh toán sau khi giao hàng. Nghĩa là khách hàng còn có thể kiểm tra chất lượng hàng rồi mới thanh toán. Do đó việc mua áo bóng đá đẹp trở nên dễ dàng hơn với sự tiện ích của dịch vụ mang lại.

Mayaobongda.com đã cung cấp rõ cho các bạn những lưu ý khi mua quần áo bóng đá trên mạng Internet. Qua đó việc lựa chọn áo bóng đá vải Thái Lan hay những loại vải cao cấp khác cũng sẽ dễ dàng hơn. Hy vọng bài viết của chúng tôi đã mang đến thông tin hữu ích giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây