Xưởng may áo bóng đá uy tín tại Thái Bình - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-uy-tin-thai-binh tin-tuc-ao-bong-da
Xưởng may áo bóng đá uy tín tại Thái Bình
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Xưởng may áo bóng đá uy tín tại Thái Bình

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-uy-tin-thai-binh tin-tuc-ao-bong-da
Alaba Sport là xưởng may chuyên cung cấp quần áo bóng đá tại Thái Bình uy tín và chất lượng. Liên hệ với Alaba để sở hữu ngay những mẫu áo bóng đá mùa giải mới cực hot hiện nay.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá tự thiết kế xịn
Áo bóng đá tự thiết kế xịn

Sự phát triển của các xưởng may áo bóng đá ngày càng trở nên phổ biến tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM hay các thành phố khác. Alaba Sport với xưởng may áo bóng đá uy tín tại Thái Bình sẽ giúp những tín đồ của môn thể thao vua tại đây nhanh chóng sở hữu được những mẫu áo đẹp và phù hợp nhất.

1.Tại sao cần đến các xưởng may áo bóng đá?

Các cầu thủ bóng đá khi chơi bóng trên sân với sự vận động mạnh nên rất cần bộ quần áo bóng đá phải thấm hút mồ hôi tốt. Những xưởng may quần áo bóng đá ra đời đã giúp giải quyết nhu cầu này. Tại xưởng may có các chất liệu vải tốt và thoáng giúp giảm bớt sự nóng nực khi người chơi vận động nhiều ngoài trời.

Xưởng may áo bóng đá theo yêu cầu của Alaba Sport luôn hướng đến các tiêu chí như:

- Đáp ứng nhu cầu có áo bóng đá đẹp và độc, thể hiện rõ hơn bản sắc của đội bóng.

- Đáp ứng nhu cầu về size số từ nhỏ tới lớn.

- Thoải mái chọn lựa chất vải phù hợp với sở thích và điều kiện.

Mỗi người yêu thích tập luyện thể thao, đặc biệt là với môn thể thao vua thì ngoài yếu tố rèn luyện sức khỏe tốt còn muốn thể hiện được cá tính và niềm đam mê với đội bóng yêu thích của mình . Lựa chọn may áo bóng đá theo yêu cầu sẽ giúp bạn thể hiện được phong cách riêng của mình từ những chiếc áo đá bóng của các câu lạc bộ tới các đội tuyển quốc gia hàng đầu trên thế giới.

2. Các tiêu chí của xưởng may áo bóng đá uy tín

Các xưởng sản xuất quần áo thể thao uy tín và được nhiều khách hàng tin tưởng luôn cần đáp ứng được thị hiếu của khách hàng và sự đảm bảo về chất lượng vải cũng như kỹ thuật in. Alaba Sport có xưởng in đáp ứng được các tiêu chí quan trọng như:

- Mẫu vải đa dạng.

- Nhiều mẫu áo thiết kế đẹp.

- Chất lượng may (đường chỉ, form áo, màu...) tốt.

- Thời gian gia công nhanh chóng.

- Giá hợp lý.

Không chỉ cần yêu cầu cao khi sản xuất các bộ áo bóng đá cho người lớn, một xưởng sản xuất quần áo đá banh trẻ em cũng cần đáp ứng được những tiêu chí trên để cho ra những mẫu áo bóng đá ấn tượng với chất lượng cao cùng mức giá hợp lý.


Áo bóng đá không logo màu đỏ chất
Áo bóng đá không logo màu đỏ chất

May áo bóng đá luôn cần bắt kịp các xu thế thời trang mới nhất của lĩnh vực thể thao trong nước và trên thế giới. Điều này sẽ giúp khách hàng ấn tượng và hứng thú hơn với những mẫu áo mà họ lựa chọn.

Bạn có thể chọn một xưởng may gia công quần áo bóng đá chất lượng từ đường nét của những mẫu thiết kế họ từng làm hay kiểm tra chất lượng vải in của những mẫu áo đó. Đôi khi chỉ cần sờ lên chất vải cũng đủ để bạn cảm nhận được chất lượng của sản phẩm và muốn mặc ngay bộ cánh đó ra sân bóng để “quẩy” hết mình.

3. Địa chỉ xưởng may áo bóng đá uy tín

Alaba Sport với xưởng sản xuất quần áo thể thao đá banh có công nghệ in hiện đại cùng đội ngũ nhân viên làm việc hết sức cẩn thận, tỉ mỉ để giúp các khách hàng có được sự hài lòng cao nhất. Ngoài ra chúng tôi còn đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá với các khách hàng khi đến đặt mua.

Tiêu chí may áo bóng đá tại Alaba Sport không chỉ hướng tới yếu tố doanh số mà chúng tôi còn mong muốn xây dựng uy tín và sự tin tưởng của các khách hàng. Xưởng may quần áo bóng đá độc đẹp của Alaba Sport kỳ vọng sẽ luôn được đồng hành cùng các bạn với từng khoảnh khắc tuyệt vời trên sân cỏ.

Alaba Sport với xưởng may áo bóng đá xịn ở Thái Bình luôn cập nhật các xu hướng, công nghệ mới nhằm giúp các tín đồ bóng đá nơi đây thể hiện được cá tính, phong cách và tăng cảm hứng với những giây phút thăng hoa trên sân cỏ. Đồng thời tạo ra nhiều mẫu áo bóng đá Training  đẹp nhất 2019.

Nếu bạn muốn đặt may áo bóng đá tại Alaba Sport hãy truy cập vào đường link website mayaobongda.com hoặc gọi số điện thoại 0985.209.338 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Đừng ngần ngại liên hệ với Alaba Sport để nhanh chóng chọn được cho mình một bộ cánh ưng ý nhất các bạn nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây