Mãn nhãn với những mẫu áo bóng đá đỏ - đen ấn tượng - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-do-den-an-tuong tin-tuc-ao-bong-da
Mãn nhãn với những mẫu áo bóng đá đỏ - đen ấn tượng
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Mãn nhãn với những mẫu áo bóng đá đỏ - đen ấn tượng

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-do-den-an-tuong tin-tuc-ao-bong-da
Sự kết hợp về màu sắc luôn là điểm quan trọng tạo ra được 1 chiếc áo bóng đá đẹp. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu áo bóng đá màu đỏ - đen cực ấn tượng ở Alaba Sport dưới đây.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá đẹp ấn tượng
Áo bóng đá đẹp ấn tượng

Các mẫu áo bóng đá tự thiết kế dành cho các cầu thủ từ nghiệp dư cho tới chuyên nghiệp đều có rất nhiều màu sắc và mẫu mã khác nhau để lựa chọn. Alaba Sport xin giới thiệu với các bạn những mẫu áo bóng đá với tông màu đỏ - đen đẹp và ấn tượng nhất. Các bạn hãy cùng Alaba Sport tìm hiểu về các mẫu áo này nhé.

1. Mẫu áo bóng đá không logo màu đỏ - đen

Các mẫu áo bóng đá tự thiết kế rất được yêu thích không chỉ bởi nó có chất lượng tốt mà còn bởi nó đa dạng về những đường nét và tông màu được phối trên áo. Trong đó những mẫu màu đỏ - đen là mẫu áo bóng đá được nhiều tín đồ bóng đá lựa chọn.

Các đội bóng có thể chọn cho mình một trong những mẫu áo bóng đá không logo dưới đây. Tông màu đỏ - đen được phối màu và bố trí họa tiết hết sức đẹp mắt, bạn và các đồng đội sẽ nổi bật trên sân với bộ cánh này.

Khi đặt mua áo bóng đá tại Alaba Sport, bạn vẫn có thể tạo những mẫu áo bóng đá tự thiết kế logo riêng cho đội bóng của mình, như là logo của công ty hay logo riêng mà bạn yêu thích. Điều này sẽ giúp tạo sự khác biệt cho mẫu áo bóng đá của bạn so với những mẫu khác tương tự.

2. Mẫu áo bóng đá tự thiết kế dành cho câu lạc bộ

Áo bóng đá tự thiết kế có điểm mạnh đặc biệt là có thể đưa vào thiết kế những hình ảnh, hiệu ứng, đường kẻ hay cả đoạn chữ bất kỳ lên áo nhằm thể hiện được sở thích và phong cách của người mặc. Một mẫu áo đẹp với tổng thể hài hòa sẽ không chỉ đẹp ở trên sân bóng mà còn có thể mặc ngay cả khi đi ra ngoài vào những sự kiện khác cũng rất ấn tượng.

Nếu bạn yêu thích tông màu đỏ - đen khi lựa chọn mẫu áo bóng đá dựa trên kiểu dáng của các đội bóng hàng đầu hiện nay thì bạn có thể tham khảo những mẫu áo bóng đá dưới đây.

Trên đây những mẫu áo bóng đá đỏ - đen ấn tượng nhất dành cho bạn, trong số này có những mẫu thuộc vào top mẫu áo bóng đá nam bán chạy nhất hiện tại 2019. Bạn có thể thấy vẻ độc đáo của mẫu áo bóng đá tự thiết kế này và hoàn toàn tự tin khoe chúng với những người bạn của mình trên sân.

Ngoài những mẫu áo bóng đá cho nam thì các mẫu áo bóng đá nữ đẹp cũng có rất nhiều mẫu mã để các bạn nữ yêu thích bóng đá lựa chọn. Các bạn nữ có thể tìm hiểu và đưa ra các yêu cầu riêng cho mẫu áo bóng đá tự thiết kế muốn sở hữu, Alaba Sport sẽ nhanh chóng mang tới cho bạn một sản phẩm áo bóng đá 2020 ưng ý với đúng cá tính và phong cách của bạn.


  Áo bóng đá tự thiết kế màu đỏ đen đẹp
Áo bóng đá tự thiết kế màu đỏ đen đẹp

3. Địa chỉ mua áo bóng đá tự thiết kế uy tín

Alaba Sport là địa chỉ cung cấp áo bóng đá giá rẻ tại Thái Bình uy tín luôn đáp ứng tốt các yếu tố như:

- Shop có nhiều mẫu mã đa dạng với các thiết kế đủ màu sắc từ đỏ, trắng, xanh lá, cam, tím,... tới những gam màu tối như đen, xanh dương,.... Bạn sẽ có thể lựa chọn được nhiều kiểu dáng phù hợp với sở thích của mình.

- Alaba Sport luôn cung cấp sản phẩm áo bóng đá tự thiết kế có chất lượng tốt bằng những mẫu vải bền đẹp.

- Shop sử dụng công nghệ in ấn hiện đại giúp tăng vẻ đẹp cho các đường nét và còn có các dịch vụ khác như thêu logo lên áo đấu cho bạn.

- Nhiều khuyến mãi hấp dẫn thường được shop đưa ra tới các khách hàng, nhất là vào các dịp đặc biệt.

- Alaba Sport với mức giá bán hợp lý luôn là địa chỉ cung cấp áo bóng đá chất lượng để bạn tìm đến.

Áo bóng đá tự thiết kế tại Alaba Sport rất được các khách hàng ủng hộ và tin tưởng bởi luôn đáp ứng tốt các yêu cầu trên. Với kinh nghiệm, sự sáng tạo và tận tâm với nghề, Alaba Sport mong muốn mang tới những sản phẩm áo bóng đá màu đỏ đen tốt nhất với mức giá hợp lý nhất cho bạn.

Alaba Sport có địa chỉ website tại mayaobongda.com hoặc số điện thoại 0985.209.338 luôn sẵn sàng để tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn bất cứ khi nào cần đến. Hãy nhanh chóng liên hệ với Alaba Sport để sở hữu những thiết kế tuyệt vời nhất để “diện” trên sân bóng. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây