Mãn nhãn với top 3 mẫu áo bóng đá được săn đón nhất tại La Liga - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-duoc-san-don-tai-la-liga tin-tuc-ao-bong-da
Mãn nhãn với top 3 mẫu áo bóng đá được săn đón nhất tại La Liga
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Mãn nhãn với top 3 mẫu áo bóng đá được săn đón nhất tại La Liga

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-duoc-san-don-tai-la-liga tin-tuc-ao-bong-da
Sự khốc liệt tại La Liga không chỉ do sự cạnh tranh giữa các đội bóng trên sân mà còn bởi những chiếc áo bóng đá của họ.Cùng Alaba sport chiêm ngưỡng các mẫu áo được săn đón nhất La Liga hiện nay.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá bán chạy 2019
Áo bóng đá bán chạy 2019
Các mẫu áo bóng đá đẹp của các đội bóng trên thế giới luôn là chủ đề nóng  của các fan khi mùa giải đến. Đặc biệt ở mùa giải  La Liga, thì vấn đề này lại là cơn sốt khiến nhiều người bàn tán. Bài viết của Mayaobongda.com sẽ giới thiệu cho các bạn top 3 mẫu áo bóng đá hot nhất tại La Liga.

La Liga là giải đấu bóng đá như thế nào?

Trên thế giới hiện nay có vô số các giải đấu bóng đá lớn nhỏ, phục vụ nhu cầu so tài và nâng cao trình độ của các đội bóng đến từ tất cả mọi nơi trên thế giới. Trong đó  La Liga cũng là một giải đấu như vậy. La Liga  cũng được thành lập và tổ chức dựa trên các yếu tố khác nhau.

Giải đấu bóng đá La Liga còn được gọi là giải đấu bóng đá Tây Ban Nha. Nếu đội nào giành được cúp vô địch ở trận đấu này sẽ được giành quyền vào chơi trận Siêu cúp Tây Ban Nha cũng như Cúp C1.

Các mẫu áo bóng đá được săn đón nhất tại La Liga

Thời trang thể thao tại La Liga luôn khiến các fan phải trầm trồ. Một trong số các mẫu áo bóng đá đẹp được săn đón như:

Áo CLB Atlético Madrid

Đây là một trong số các đội bóng của Tây Ban Nha có thành tích tốt nhất. Với rất nhiều lần  vào chung kết cúp C1 Thế giới. Các mẫu áo của Atletico Madrid luôn tạo ấn tượng với khán giả. Với những mẫu thiết kế kẻ sọc đứng, kết hợp với các các đường kẻ phối màu chủ đạo. Đồng thời được thêu logo trên áo đã trở thành mẫu áo “ hot hit” trên thị trường. Màu áo Atletico Madrid
đã được phủ sóng ở rất nhiều nơi trên thế giới. Bởi thiết kế đẹp và chủ yếu là do mẫu áo của đội bóng này sử dụng trong giải đấu  La Liga - giải bóng lớn được mong chờ trong năm. Nếu yêu thích đội bóng này các bạn có thể mua áo bóng đá cao cấp tại Hà Nam. Đây là một trong số tỉnh sản xuất các mẫu áo đá bóng đẹp.

Áo CLB Atletico sân nhà đẹp
Áo CLB Atletico sân nhà đẹp

Áo CLB Real Madrid

Real Madrid được mệnh danh là đội bóng Kền Kền trắng. Tại sao lại như vậy? Bởi Real Madrid luôn giữ được phong thái chơi bóng ấn tượng trên mọi đấu trường, đặc biệt là ở giải đấu  La Liga. Đây là đội bóng có rất nhiều fan hâm mộ hùng hậu. Không chỉ fan từ trong nước họ mà có hàng triệu fan đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Mẫu áo của Real Madrid được thiết kế với hai màu trắng và vàng đồng. Với màu áo đặc biệt này, sản phẩm đã trở thành một trong những áo bóng đá đẹp. Thiết kế này vừa độc đáo mà lại có sự sáng tạo nên được rất nhiều fan yêu thích.

  Áo CLB Real sân nhà HOT
Áo CLB Real sân nhà HOT

Áo CLB Barcelona

Barcelona là một đội bóng có rất nhiều thành tích ở giải bóng La Liga. Đội bóng Barcelona  luôn giữ được lối chơi phong độ của mình qua rất nhiều mùa giải. Áo thi đấu bóng đá của các câu lạc bộ Barcelona được thiết kế với họa tiết bàn cờ kết hợp với ô caro xanh dương và đỏ đan xen.

Áo CLB Barca sân nhà bán chạy
Áo CLB Barca sân nhà bán chạy

Trên đây là những áo đấu được bình chọn đẹp nhất tại La Liga. Mong rằng với những thông tin này của  Mayaobongda.com  sẽ giúp các bạn có nhiều thông tin về mẫu áo “hot” được săn đón nhất tại La Liga. Ngoài bán áo bóng đá các câu lạc bộ La Liga thì shop còn có những mẫu áo bóng đá đặt may theo yêu cầu 2019 mới và hot nhất với hy vọng những mẫu áo bóng đá đẹp này sẽ giúp các bạn có thêm mẫu áo yêu thích trong tủ đồ của mình.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây