5 tiêu chí quan trọng để chọn được bộ quần áo bóng đá - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
chon-mua-quan-ao-bong-da tin-tuc-ao-bong-da
5 tiêu chí quan trọng để chọn được bộ quần áo bóng đá
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

5 tiêu chí quan trọng để chọn được bộ quần áo bóng đá

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
chon-mua-quan-ao-bong-da tin-tuc-ao-bong-da
Mỗi người sẽ luôn có một sở thích riêng về quần áo bóng đá nhưng luôn có những tips chung quan trọng để lựa chọn được bộ quần áo bóng đá tốt nhất. Hãy cùng Alaba Sport tìm hiểu nhé.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

 Quần áo bóng đá đẹp
Quần áo bóng đá đẹp

Trang phục mặc thi đấu bóng đá là điều mà nhiều người yêu thích môn thể thao  này quan tâm đặc biệt. Bởi trong môn này mặc quần áo thường ngày làm việc không được cần phải trang phục thiết kế với những tiêu chí lựa chọn riêng. Nếu bạn quan tâm thì chúng ta cùng tìm hiểu về tiêu chí chọn quần áo bóng đá nhé.

1. Thiết kế

Tiêu chí đầu tiên khi mọi người đi mua áo bóng đá là nhìn vào thiết kế bên ngoài. Một bộ quần áo đẹp nổi bật có mẫu mã đẹp luôn thu hút và được chọn mua nhiều hơn. Hiện nay các đơn vị sản xuất cũng chú trọng thiết kế áo thông minh để tạo điểm cộng lớn.

Chiếc áo bóng đá tốt ưu tiên nên là có khả năng thấm hút mồ hôi nhanh, thoáng mát, không bít dính gây cảm giác khó chịu. Vì thế, bạn để ý trên thân áo có những đoạn đục lỗ nhỏ li ti để là nơi thoát mồ hôi hiệu quả, loại bớt mùi hôi cơ thể. Nhiều sản phẩm không hề có chi tiết này nên bạn có thể lưu ý khi mua.

Có nhiều mẫu áo đẹp với chi tiết in chữ, tên, số, logo hoặc áo bóng đá không logo đẹp giá tốt. Nếu không mua sẵn mà đặt làm riêng thì bạn nên trao đổi trực tiếp với đơn vị sản xuất. Trên thị trường có đủ các kiểu hiện đại, trẻ trung, giản dị, khỏe khoắn, sành điệu.

Áo bóng đá CLB AS Roma đẹp
Áo bóng đá CLB AS Roma đẹp

2. Chất vải 

Chất vải nói lên chất lượng áo tốt hay chưa tốt, bền bỉ hay nhanh bị nhăn nhàu, rách và giãn. Do đó, bạn nên xem vải áo bóng đá là loại gì nhé. Các shop bán áo đá bóng hàng Thái Lan xịn đang ưu tiên vải polyeste với ưu điểm không nhăn, mềm mại, bền bỉ, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn thoải mái vận động liên tục.

Chất vải này giữ màu mực in trên áo rất lâu nên không sợ bị phai màu nhanh. Thi đấu liên tục trên sân thì người chơi cần áo tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ tênh khi cử động. Áo bền còn giảm tổn thương khi va chạm, không gây ngứa ngáy, kích ứng da.

Ngoài ra, chất vải thun, mè Thái cũng được yêu thích vì bền bỉ, nhẹ, đàn hồi tốt, ít giãn, mềm mại và thấm hút mồ hôi, khử khuẩn tốt. Bạn chưa rõ thì nên hỏi lại người bán chất vải của áo.

3. Giá cả

Giá bán quần áo luôn là điều mà ai cũng muốn biết rõ để cân nhắc lựa chọn. Nhiều cơ sở sản xuất áo lớn nên khi có nhu cầu người dân sẽ tìm hiểu và tham khảo giá. Có nơi sẵn sàng hạ giá thành, kèm theo ưu đãi hấp dẫn với khách hàng đặt số lượng lớn, liên tục. Càng nhiều áo thì giá càng chênh nhiều nên bạn hãy hỏi giá trước khi đặt mua áo bóng đá online.

4. Dáng áo

Riêng về dòng quần áo bóng đá có vô vàn dáng áo hiện nay như suông, body, slimfit... Tùy theo sở thích, yêu cầu chung của toàn thể mọi người mà đi tới thống nhất chọn dáng áo nào phù hợp. Nếu chọn cho cả đội thi đấu thì cân nhắc bạn nên mua đồng phục bóng đá ở Phú Thọ với lựa dáng và màu sắc đồng nhất giữa các thành viên. Không nên chọn mỗi người một màu trong cùng 1 đội khó phân biệt trên sân đá.

Hoặc có thể chọn các kiểu khác nhau nhưng hẹn cùng mặc ra sân thay đổi cùng nhau. Như vậy tạo nên sự đồng điệu đẹp mắt và cũng dễ nhận biết đội nào trên sân.

5. Chọn quần áo bóng đá chuẩn size

Nhiều khi bận rộn mà không thể toàn bộ thành viên trong đội đều trực tiếp đi thử quần áo vừa thì thấy được. Do đó, người đi mua sẽ căn cứ vào số đo để chọn size quần áo tương ứng. Chọn không chuẩn bị mặc quá chật hoặc quá rộng cũng đều không thoải mái và đẹp. Ví dụ size M thì bộ đồ dành cho người từ 1m62 - 1m70, nặng từ 61 - 66kg chẳng hạn,...

Áo bóng đá phủi chuẩn size
Áo bóng đá phủi chuẩn size

Hiện nay có địa chỉ Mayaobongda.com đang bán áo bóng đá đẹp tại Phú Thọ đáp ứng đều đủ yêu cầu khách hàng. Bạn có thể liên hệ trực tiếp đặt may thiết kế, in áo thật đẹp với số lượng lớn. Cam kết hàng bền đẹp, giá rẻ, giao hàng tận tay quý khách.

Trên đây là gợi ý giúp bạn những tiêu chí quan trọng để lựa chọn quần áo bóng đá phù hợp. Hy vọng thông tin này giúp bạn thiết thực chọn được bộ đồ ưng ý nhất!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây