Những ưu đãi ngập tràn khi mua quần áo bóng đá tại Alaba Sport - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
tin-tuc-ao-bong-da uu-dai-khi-mua-ao-bong-da
Những ưu đãi ngập tràn khi mua quần áo bóng đá tại Alaba Sport
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Những ưu đãi ngập tràn khi mua quần áo bóng đá tại Alaba Sport

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
tin-tuc-ao-bong-da uu-dai-khi-mua-ao-bong-da
Khi bạn bỏ tiền ra để mua quần áo bóng đá và gửi gắm niềm tin vào Alaba Sport thì chúng tôi cam kết bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế. Tại shop luôn có ưu đãi ngập tràn đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Phụ kiện bóng đá
Phụ kiện bóng đá

Trên thị trường có nhiều cơ sở sản xuất và cung cấp quần áo bóng đá phục vụ nhu cầu của mọi người. Nổi bật là đơn vị Alaba Sport với nhiều năm hoạt động đã cung ứng trang phục thi đấu chất lượng tốt, giá rẻ nên được đông đảo khách hàng yêu mến. Chúng ta tìm hiểu những ưu đãi hấp dẫn khi mua đồ tại đây nhé.

1. Alaba Sport cung cấp đa dạng mẫu mã quần áo bóng đá

Quần áo bóng đá rất quan trọng, vừa đảm bảo sức khỏe vừa thể hiện diện mạo và đẳng cấp, nét đặc biệt của đội chơi. Do đó, việc tìm kiếm địa chỉ bán quần áo bóng đá uy tín luôn được mọi người quan tâm. Đặc biệt, Alaba còn tạo ra cơn sốt áo bóng đá tự thiết kế chất lừ và vô cùn ấn tượng.

Alaba Sport nổi bật trên thị trường là địa chỉ bán áo bóng đá đẹp tại Phú Thọ uy tín, nhận được đánh giá tốt từ khách hàng. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng mẫu mã đáp ứng tốt yêu cầu của khách. Từ mẫu đơn giản, lịch sự, trẻ trung, họa tiết bắt mắt với bảng màu phong phú, kết hợp hài hòa.

Mỗi sản phẩm nhận sẽ thiết kế phù hợp với số đo của người mặc cẩn thận, chi tiết từng đường kim mũi chỉ. Người dùng có thể chọn mẫu trước, yêu cầu về màu, logo, in số, tên trước hoặc nhờ thợ lên ý tưởng và chọn lựa. Mẫu mã thay đổi tùy theo từng giải đấu, theo mùa và từng năm, Alaba luôn cập nhập mẫu mới nhất.

2. Alaba Sport bán quần áo bóng đá với giá rẻ, chất lượng tốt

Chất lượng trang phục luôn là điều mà người dùng quan tâm, nhất là khi thi đấu liên tục cần đồ đủ bền để giảm tổn thương khi va chạm. Người chơi vận động nhiều đổ mồ hôi cần quần áo thoáng mát, thấm hút mùi hôi hiệu quả, không gây ngứa và bức bí.

Áo bóng đá chất lượng cao giá rẻ
Áo bóng đá chất lượng cao giá rẻ

Trang phục thể thao cần ưu tiên chọn chất vải thoải mái, cử động linh hoạt trong nhiều giờ ra sân. Một số chất liệu được chọn như vải mè, vải thun lạnh,...Trên áo có các lỗ nhỏ lo ti hút ẩm nhanh, cho cảm giác mát mẻ, dễ chịu, người chơi năng động, tự tin trên sân cỏ.

Vải áo bền bỉ dùng được thời gian dài không bị giãn, chảy, xù lông, co giãn, không bị nhăn nhàu. Đặc biệt Alaba Sport - Shop bán áo đá bóng vải Thái Lan chống vi khuẩn bảo vệ làn da cho người mặc, khử mùi hôi, điều chỉnh được nhiệt độ cơ thể tự nhiên. Đơn vị có bán áo bóng đá không logo đẹp giá tốt.

3. Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng

Đặc biệt Alaba Sport còn thường xuyên áp dụng các chương trình ưu đãi khi mua quần áo bóng đá trên tổng hóa đơn, giảm giá trực tiếp sâu cho khách hàng. Đối với khách hàng thường xuyên, đối tác lớn sẽ nhận bảng giá hấp dẫn cực kỳ tốt. Một số ưu đãi cụ thể của Alaba Sport bạn có thể tham khảo:

●Tặng rất nhiều sản phẩm như giày, balo, phụ kiện thể thao… cho khách hàng tùy theo số lượng đặt áo.

●Giảm giá trực tiếp cho những khách quay lại may hoặc mua áo từ lần 2 trở lên

●In tên số áo sau lưng cho đội bóng và các thành viên miễn phí

Ưu đãi hấp dẫn tại Alaba Sport
Ưu đãi hấp dẫn tại Alaba Sport

4. Chế độ phục vụ tốt và giao hàng nhanh chóng

Alaba Sport có đội ngũ nhân viên đông đảo được đào tạo bài bản, may mặc đẹp, thiết kế áo độc lạ theo yêu cầu. Toàn bộ sản phẩm được may cẩn thận qua nhiều công đoạn kiểm điện mẫu và chất lượng mới gửi khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi cam kết may áo bóng đá và hoàn thiện sản phẩm đúng thời gian giao hạn, giao hàng nhanh chóng tới địa chỉ khách cung cấp. Bạn có thể lựa chọn thanh toán trước toàn bộ chi phí hoặc đặt cọc trước một phần sau đó nhận hàng thanh toán phần còn lại. Giao hàng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Mọi yêu cầu sẽ được ghi lại làm theo, có thay đổi thì báo lại với xưởng nhanh chóng để sản xuất. Khách hàng được phục vụ chu đáo tới khi nhận được sản phẩm ưng ý. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ in áo đá bóng lấy ngay tại Phú Thọ và các tỉnh thành trong toàn quốc một cách nhanh chóng, tiện lợi.

Trên đây là những thông tin chia sẻ gửi tới bạn đọc biết về các ưu đãi khi mua quần áo bóng đá tại Alaba Sport. Mời bạn truy cập vào Mayaobongda.com tham khảo và mua áo bóng đá online ưng ý nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây