Đặt may áo bóng đá tự thiết kế đẹp tại Hà Nội - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-tu-thiet-ke-dep-tai-ha-noi tin-tuc-ao-bong-da
Đặt may áo bóng đá tự thiết kế đẹp tại Hà Nội
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Đặt may áo bóng đá tự thiết kế đẹp tại Hà Nội

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-tu-thiet-ke-dep-tai-ha-noi tin-tuc-ao-bong-da
Nếu bạn đang muốn đặt may những mẫu áo bóng đá tự thiết kế đẹp thì có thể tham khảo xưởng may quần áo Alaba Sport. Bên cạnh đó, Alaba còn có dịch vụ thêu logo áo bóng đá nhanh, giá tốt.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá tự thiết kế độc lạ
Áo bóng đá tự thiết kế độc lạ

Bạn đang có nhu cầu đặt may áo bóng đá tự thiết kế đẹp tại Hà Nội? Đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, chất lượng và có giá thành tốt cho sản phẩm? Đừng lo lắng và không cần phải tìm kiếm nhiều, tại Alaba Sport có tất cả những gì bạn đang cần. Theo dõi bài viết của mayaobongsda.com để biết thêm chi tiết nhé!

1. Alaba Sport - địa chỉ may áo bóng đá tự thiết kế uy tín

Từ đánh giá của nhiều khách hàng đã và đang sử dụng những sản phẩm áo bóng đá tự thiết kế ở Hà Nội của chúng tôi. Nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo người tiêu dùng với shop bán áo bóng đá tự thiết kế Alaba Sport. Chúng tôi không chỉ là địa chỉ cung cấp các mẫu áo bóng đá tự thiết kế xịn, đẹp cho nhiều doanh nghiệp, trường lớp, team hội học sinh, sinh viên...Đồng thời còn là địa chỉ uy tín được vô vàn đối tượng khách hàng lựa chọn tin tưởng hiện nay.

Các thiết kế áo bóng đá được đặt riêng nhằm đáp ứng tính thẩm mỹ cũng như chất lượng cho sản phẩm. Những đường kim mũi chỉ được chăm chút, tỉ mỉ in ấn, thêu logo vô cùng tinh xảo. Alaba Sport là địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng và trở thành khách quen thuộc cho những lần đặt may áo bóng đá tự thiết kế sau.

1. Mua áo bóng đá hàng Thái Lan cao cấp giá tốt ở Alaba Sport
2. Top 20 mẫu áo bóng đá không logo mới nhất
3. 22+ mẫu áo bóng đá đặt may theo yêu cầu 2019 mới đang làm mưa làm gió hiện nay

2. Alaba Sport có nhiều mẫu thiết kế đa dạng, không lo đụng hàng

Với sự sáng tạo không ngừng của đội ngũ nhân công nhằm mang đến cho khách hàng bộ sưu tập quần áo bóng đá tự thiết kế đẹp. Nhiều mẫu mã sản phẩm từ áo đội tuyển hay áo câu lạc bộ, áo bóng đá không logo tự thiết kế...đều được shop cung cấp đầy đủ.

Đến với Alaba Sport bạn tha hồ lựa chọn các sản phẩm áo bóng đá thiết kế độc lạ từ đơn giản đến phóng khoáng. Từ mạnh mẽ nhưng không kém phần trang nhã, tinh tế và đầy lịch lãm. Đảm bảo các thiết kế không hề đụng hàng với bất kỳ mẫu mã nào có sẵn trên thị trường.

Đặc biệt, nếu như quý khách hàng có ý tưởng thiết kế riêng, có thể nhờ shop hỗ trợ thiết kế miễn phí mẫu áo với dịch vụ thiết kế áo bóng đá nhanh và đẹp mà chúng tôi cung cấp. Đến với Alaba Sport bạn sẽ sở hữu cho riêng mình những bộ cánh tự thiết kế vừa đẹp lại độc đáo. Có chất riêng thể hiện được cá tính cũng như nổi bật trên sân cỏ mà không ai có thể bắt kịp.

  Áo bóng đá tự thiết kế riêng đẹp
Áo bóng đá tự thiết kế riêng đẹp

3. Alaba Sport có chất lượng áo bóng đá tự thiết kế đạt chuẩn

Các sản phẩm đặt áo bóng đá tự thiết kế tại Alaba Sport không những đẹp mắt mà còn chất lượng. Chất liệu vải là loại thun cotton, thun Thái tốt có khả năng thấm hút mồ hôi cao, mặc mát và thông thoáng không gây bí bách khó chịu. Những đường may chắc chắn đảm bảo không bị bung tuột hay sờn rách khi đang sử dụng. Đặc biệt, chất liệu vải vô cùng bền chắc, màu áo bền và không dễ bị mờ nhòe khi giặt là hay mặc.

4. Alaba Sport có giá thành hợp lý, thời gian may nhanh

Chúng tôi là đơn vị có thời gian may áo nhanh với những mẫu áo bóng đá tự thiết kế giá rẻ tại Hà Nội. Khoảng 1 tuần là những thiết kế của bạn đã được Alaba Sport xử lý xong từ may cho đến in thêu logo hay thông tin. Chi phí giá thành cực kỳ cạnh tranh và hợp lý so với trên thị trường.

Hãy yên tâm và đến với Alaba Sport bạn sẽ được sở hữu ngay cho mình bộ áo bóng đá tự thiết kế vô cùng xịn sò và ấn tượng. Thông tin chi tiết có thể truy cập vào website mayaobongda.com để tìm kiếm cũng như được hỗ trợ tư vấn thêm về sản phẩm. Chúc các bạn sức khỏe và thành công!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây