Những cách loại bỏ mùi hôi cho giày bóng đá - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
loai-bo-mui-hoi-giay-bong-da tin-tuc-ao-bong-da
Những cách loại bỏ mùi hôi cho giày bóng đá
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Những cách loại bỏ mùi hôi cho giày bóng đá

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
loai-bo-mui-hoi-giay-bong-da tin-tuc-ao-bong-da
Để giày bóng đá không bị nhiễm nặng mùi hôi thì bạn nên bỏ túi những mẹo nhỏ mà hữu ích được Alaba Sport tổng hợp lại dưới dây. Đồng thời, shop cũng chuyên cung cấp giày bóng đá chính hãng và uy tín.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Giày bóng đá bền đẹp
Giày bóng đá bền đẹp

Bóng đá được mệnh danh là môn thể thao vua, số lượng người tham gia chơi ngày càng đông vừa rèn luyện sức khỏe vừa giúp giải tỏa stress. Trang phục bóng đá không thể thiếu bộ quần áo bóng đá được yêu thích cùng đôi giày tiện dụng. Vậy bạn đã biết cách loại bỏ mùi hôi cho giày bóng đá chưa? Nếu chưa thì cùng tìm hiểu cách làm ở bài viết này.

1. Nguyên nhân gây ra mùi hôi cho giày đá bóng

Giày bóng đá là sản phẩm được thiết kế, sản xuất chuyên phục vụ tốt cho đá bóng. Chất liệu, kiểu dáng đều được chọn lọc kỹ, đảm bảo đi êm ái, giảm tổn thương khi va chạm trên sân. Giúp người chơi di chuyển nhẹ nhàng, dễ dàng khi đá bóng. Nhưng đi giày đá bóng nhiều người hay bị hôi chân mà không biết vì sao.

Thực ra đi giày lâu khoảng vài tiếng trở đi thì đôi chân bí, hoạt động nhiều sẽ tiết mồ hôi liên tục. Gây nên ẩm ướt, bí bách tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi tạo ra mùi hôi khó chịu. Tùy cơ địa mỗi người mà mùi hôi này nhẹ hay nặng, thậm chí không chỉ hôi giày mà còn hôi chân khó khử.

Nếu không chịu giặt giày sạch sẽ sau khi đá bóng mà để vào góc ẩm thấp thì càng gây mùi hôi. Ngoài ra, giày dùng xong bẩn giặt không sạch, không dùng xà phòng, phơi ở nơi kín gió không có nắng cũng gây mùi hôi khó chịu, thậm chí bị mốc.

Giày bóng đá chính hãng
Giày bóng đá chính hãng

2. Cách khử mùi hôi giày bóng đá

Không bỏ tất bẩn trong giày

Khi dùng xong giày, tất bẩn thì bạn nên mang đi giặt ngay. Không bỏ tất bên trong lâu ngày sinh ra vi khuẩn tạo mùi hôi.

Dùng báo

Sau khi đi đá bóng về bạn lấy vài tờ giấy báo mỏng vò nhàu nhét vào bên trong giày. Giấy báo hút ẩm hiệu quả cho giày thông thoáng khử mùi hôi khó chịu cho vi khuẩn gây ra.

Giặt giày

Chắc chắn không được quên giặt giày sau khi dùng xong, nhất là hoạt động đá bóng sân cỏ dính nhiều bùn đất, đẫm mồ hôi. Bạn không để giày vào góc lâu mà giặt sạch với xà phòng, đem phơi nơi khô thoáng có nắng và gió cho thơm tho.

Dùng phấn rôm em bé


Phấn rôm là sản phẩm lành tính có tính hút ẩm tốt. Sau khi giặt giày thấy có mùi hôi thì bạn rắc ít bột phấn vào bên trong chờ để hút ẩm và khử mùi hôi. Bạn nên dùng trước khi đi giày thi đấu tốt.

Dùng vỏ chanh

Sau mỗi lần đi đá bóng về thì bạn bào nhỏ vỏ chanh tươi ra cho vào trong giày một lúc để khử mùi hôi thối. Hương thơm chanh nhẹ nhàng thanh mát sẽ lấn át mùi hôi nhanh chóng.

3. Lưu ý gì khi khử mùi hôi cho giày bóng đá?

Ngoài ra các cách khử mùi hôi cho giày đơn giản phía trên bạn có thể áp dụng nhanh chóng tại nhà thì bạn cần chọn chất liệu giày tốt. Giày tốt bản chất làm với chất liệu thấm hút mồ hôi, khử khuẩn giữ giày hạn chế mùi hôi, ẩm mốc.

Hiện nay có trên thị trường đơn vị bán áo bóng đá đẹp tại Phú Thọ đang cung cấp giày chất liệu tốt, bền bỉ, khử khuẩn bảo vệ đôi chân. Bạn có thể ghé qua để lựa chọn đôi giày hợp theo số chân hoặc đặt thiết kế riêng cho toàn thể đội bóng của mình với mẫu đẹp, chất lượng. Bên cạnh đó, đơn vị còn cung cấp áo bóng đá không logo đẹp giá tốt để bạn tha hồ lựa chọn.

Trên đây là thông tin cụ thể chia sẻ tới bạn đọc cách loại bỏ mùi hôi giày bóng đá hiệu quả. Nếu bạn có nhu cầu mua giày và mua áo bóng đá online chất lượng thì hãy truy cập ngay Mayaobongda.com tham khảo và lựa chọn nhé!

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây