Những mẹo nhỏ bảo quản giày bóng đá được bền đẹp - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
bao-quan-giay-bong-da tin-tuc-ao-bong-da
Những mẹo nhỏ bảo quản giày bóng đá được bền đẹp
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Những mẹo nhỏ bảo quản giày bóng đá được bền đẹp

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
bao-quan-giay-bong-da tin-tuc-ao-bong-da
Alaba Sport là shop chuyên bán quần áo bóng đá và phụ kiện bóng đá chất lượng cao với mức giá vừa vặn nhất, kể cả với những mẫu giày bóng đá xịn. Để giày được bền đẹp, hãy bỏ túi những mẹo nhỏ được tổng hợp dưới đây nhé.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Giày bóng đá xịn
Giày bóng đá xịn

Việc bảo quản đúng cách sẽ giúp giày bóng đá của bạn được bền đẹp trong thời gian dài. Vậy làm sao để bảo quản giày bóng đá một cách tốt nhất? Hãy cùng Alaba Sport tham khảo ngay các mẹo bảo quản giày đá bóng sau.

Định kỳ vệ sinh giày đá bóng

Định kỳ vệ sinh giày là cách bảo quản đầu tiên và cũng là cách bảo quản hiệu quả nhất. Dù bạn đang đá bóng ở Bắc Kạn hay bất kỳ tỉnh thành nào. Đang chơi trong điều kiện khí hậu, thời tiết ra sao thì vệ sinh định kỳ cũng giúp tăng tuổi thọ của đôi giày.

Cách vệ sinh giày đá bóng định kỳ cũng rất đơn giản. Khi bẩn bạn chỉ cần dùng vải sạch thấm nước xà bông rồi lau nhẹ nhàng. Không dùng bàn chải chà mạnh. Cũng không được dùng các loại nước tẩy rửa để giặt. Giặt xong đem phơi ở nơi cao ráo, thoáng gió. Không phơi dưới ánh nắng trực tiếp vì có thể ảnh hưởng đến kết cấu của đôi giày.

Nếu thời gian dài không dùng đến giày đá bóng thì khoảng 1 tháng nên đem giày ra phơi lại một lần. Trước khi phơi nên vệ sinh bên ngoài cho sạch. Đồng thời lấy miếng lót giày ra phơi riêng. Phơi xong gói giày lại bằng giấy để tiện cho việc bảo quản.

1. Mua áo bóng đá hàng Thái Lan cao cấp giá tốt ở Alaba Sport
2. Top 20 mẫu áo bóng đá không logo mới nhất
3. Đặt may áo bóng đá theo yêu cầu cho trẻ em

Bảo quản giày đá bóng ở nơi khô ráo, thoáng mát

Cách bảo quản giày khá tương tự với bảo quản áo bóng đá. Bạn nên đặt giày ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh các khu vực ẩm thấp vì vi khuẩn gây mùi, gây mốc có thể phát triển. Khiến đôi giày đá bóng của bạn bị mốc và có mùi khó chịu. Nếu được, tốt nhất bạn nên có tủ giày riêng để bảo quản giày đá bóng. Đặc biệt là trong mùa mưa (mùa mưa ở Bắc Kạn kéo dài từ tháng 5 đến tháng 10) hay những ngày nồm ẩm.

Trường hợp không có tủ giày riêng, bạn có thể cho giày vào hộp. Đặt hộp giày vào tủ quần áo để bảo quản chung với chiếc áo bóng đá không logo xịn tại Bắc Kạn của bạn. Thông thường, tủ quần áo là nơi có nhiệt độ mát mẻ. Không quá nóng bức cũng không quá ngột ngạt. Do đó, đây là một trong những chỗ bảo quản giày đá bóng tốt nhất.

Ngoài ra, khi bảo quản giày đá bóng bạn nên chú ý đến cách giữ dáng cho giày. Có thể nhồi giấy vào bên trong giày để duy trì hình dáng. Tuy nhiên, cần chọn giấy nhồi vào giày một cách cẩn thận. Tuyệt đối không dùng giấy chứa axit vì chúng có thể làm hỏng đôi giày. Cũng không nên dùng giấy báo in vì giấy báo in có thể làm giày mất màu.

Cách xử lý ngay khi giày bị thấm nước

Các đơn vị bán áo bóng đá ở Bắc Kạn đã đưa ra nhiều khuyến cáo trong việc bảo vệ giày và các phụ kiện liên quan. Riêng với giày đá bóng thì không nên đi trời mưa. Nên hạn chế để giày tiếp xúc với nước. Nếu giày bị thấm nước thì nên nhét giấy vào bên trong giày để giấy hút bớt ẩm. Sau đó, phơi giày ở nơi khô thoáng.

Người đang dùng giày đá bóng cần lưu ý thêm là không nên dùng máy sấy để sấy khô giày. Dù vội đến mấy cũng nên phơi giày theo đúng hướng dẫn. Bởi việc dùng máy sấy sẽ khiến đôi giày nhanh hỏng. Làm chất keo dán giày bị tan, bớt dính….

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây