Nét khác biệt và độc đáo chỉ có ở áo bóng đá tự thiết kế của Alaba Sport - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-tu-thiet-ke-doc-dao tin-tuc-ao-bong-da
Nét khác biệt và độc đáo chỉ có ở áo bóng đá tự thiết kế của Alaba Sport
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Nét khác biệt và độc đáo chỉ có ở áo bóng đá tự thiết kế của Alaba Sport

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-tu-thiet-ke-doc-dao tin-tuc-ao-bong-da
Nếu bạn có hứng thú với những mẫu áo bóng đá đặt may riêng thì hãy đến với Alaba Sport để thỏa lòng mong đợi. Shop chuyên bán tất cả mọi mẫu mã áo bóng đá đẹp mắt, độc đáo và khác biệt nhất.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng dá tự thiết kế độc đáo
Áo bóng dá tự thiết kế độc đáo
Để kinh doanh hiệu quả thì yêu cầu các chủ kinh doanh phải tìm ra được lối đi riêng cho mình. Chính vì vậy, Alaba Sport luôn tìm cách đổi mới để khách hàng luôn tin tưởng, lựa chọn sử dụng. Một trong các yếu tố giúp Alaba trụ vững là nét khác biệt và độc đáo trong áo bóng đá đẹp tự thiết kế. Bài viết sau đây của Mayaobongda.com sẽ tìm hiểu sâu hơn vấn đề này nhé!

Các mẫu áo bóng đá đẹp luôn được khách hàng của Alaba Sport săn đón hàng ngày. Để tạo được sự thu hút như vậy, Alaba luôn nắm giữ các bí quyết kinh doanh nhằm giữ được khách hàng thân quen và tìm kiếm nhiều khách hàng mới. Điều đầu tiên của bí quyết này mà Alaba muốn chia sẻ với các bạn là các mẫu áo đá bóng tự thiết kế đẹp và phải khác biệt. Điều khác biệt nằm ở các yếu tố:

Sản phẩm nhiều mẫu mã đa dạng

Các sản phẩm của Alaba luôn cập nhật những mẫu áo đá bóng mới nhất trên thị trường.  Khi thiết kế áo bóng đá sẽ được nghiên cứu kỹ lưỡng về màu sắc và chất liệu. Sao cho đảm bảo nhu cầu tốt nhất cho khách hàng sử dụng.

Các sản phẩm áo bóng đá đẹp với nhiều kiểu dáng khác nhau như: áo đá bóng tay dài, áo đá bóng tay cộc, áo bóng đá cổ tròn, áo cổ tim hay áo cổ cao 2cm….Hay các mẫu áo đa dạng về màu sắc, thiết kế. Có thể là thêu logo lên áo bóng đá hoặc sử dụng các màu sắc của các câu lạc bộ nổi tiếng...

Áo bóng đá tự thiết kế khác biệt
Áo bóng đá tự thiết kế khác biệt

Chất lượng áo đảm bảo 

Sản phẩm áo đá bóng của Alaba luôn đặt chất lượng áo lên hàng đầu. Áo bóng đá có mặc thoải mái thì hiệu quả vận động mới tốt. Alaba có đầy đủ các chất liệu để thiết kế áo đá bóng cho khách hàng. Alaba còn có các hàng thiết kế quần áo thể thao theo yêu cầu, phục vụ tận tình nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng khi đến với đơn vị.

Giao hàng nhanh sau khi chọn mua

Môt trong những yếu tố khác biệt và độc đáo tại Alaba Sport là giao hàng cực kì nhanh chóng sau khi khách hàng đặt mua. Chỉ cần khách hàng có địa chỉ, đơn hàng của Alaba sẽ lập tức xuất kho, giao cho các đơn vị vận chuyển nhanh nhất có thể.  Các bạn có thể đặt mua áo bóng đá đẹp ở Hòa Bình để có thể giao hàng nhanh nhất.

1. Áo bóng đá câu lạc bộ PSG thống trị Ligue 1
2. Tự thiết kế áo bóng đá màu tím đẹp và độc cho đội bóng của mình
3. Giá may áo bóng đá tự thiết kế theo yêu cầu 

Chính sách bảo hành dài hạn

Ngoài những yếu tố giúp Alaba luôn được khách hàng tin tưởng chính là đơn vị có nhiều chính sách bảo hành dài hạn cho các sản phẩm áo bóng đá. Các dịch vụ thiết kế áo đá bóng nhanh và đẹp luôn được bảo hành cẩn thận.

Giá thành cạnh tranh

Đến với Alaba các bạn sẽ có những chiếc áo đá bóng tự thiết kế không đụng hàng mà rẻ bất ngờ. Chính vì thế, đây là những bí quyết giúp Alaba trở nên vững mạnh trong kinh doanh áo bóng đá tự thiết kế. Các mẫu áo bóng đá đẹp đã khiến cho khách hàng mê mẩn và chọn lựa Alaba là nơi uy tín mua quần áo đá bóng.

Trên đây, là những nét khác biệt và độc đáo chỉ có ở áo bóng đá tự thiết kế của Alaba Sport mà chúng tôi muốn các bạn hiểu hơn. Hy vọng qua bài viết này, Alaba sẽ trở thành người bạn đồng hành của mọi người trong việc sử dụng các mẫu áo bóng đá đẹp.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây