Top 10+ mẫu áo bóng đá Đức Training ấn tượng tại Alaba Sport - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-duc-training-an-tuong tin-tuc-ao-bong-da
Top 10+ mẫu áo bóng đá Đức Training ấn tượng tại Alaba Sport
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Top 10+ mẫu áo bóng đá Đức Training ấn tượng tại Alaba Sport

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-duc-training-an-tuong tin-tuc-ao-bong-da
Những năm gần đây, áo bóng đá training trở thành xu hướng áo bóng đá mới và phổ biến rộng rãi. Và tại Alaba Sport bán những mẫu áo bóng đá Đức Training xịn và ấn tượng nhất.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá Đức Training ấn tượng
Áo bóng đá Đức Training ấn tượng

Áo bóng đá đội tuyển Đức được nhiều bạn yêu thích và ưa chuộng bởi nó có những gam màu năng động và trẻ trung, kết hợp cùng với các đường nét tinh tế và hài hòa. Vậy bài viết dưới đây của mayaodabong.com sẽ giới thiệu bạn những mẫu áo bóng đá Đức Training ấn tượng tại Alaba Sport.

Xu hướng áo đá bóng  đội tuyển Đức Training tại Alaba Sport

Hiện nay xu hướng mặc áo tập luyện của đội tuyển Đức tại Alaba Sport được mọi người ưa chuộng nhiều. Áo bóng đá Đức tập luyện không chỉ đẹp cả về mẫu mã và chất liệu mà những chi tiết trên áo được thiết kế đều có những ý nghĩa riêng của chúng. Do vậy đây là chiếc áo được khách hàng đặt nhiều nhất ở Alaba Sport.

Áo đội tuyển Đức Training chất
Áo đội tuyển Đức Training chất

Alaba Sport là địa chỉ cung cấp áo đá bóng chất lượng và được khách hàng tìm đến để đặt áo cho câu lạc bộ đá bóng, áo đá bóng nhóm, áo đá bóng công ty,...Trong những năm gần đây số lượng khách hàng đặt in áo đá bóng đội tuyển Đức với số lượng nhiều. Vậy chúng ta hãy điểm qua một số mẫu áo đá bóng đội tuyển Đức Training ấn tượng tại Alaba Sport nhé!

Các mẫu áo bóng đá Đức Training ấn tượng tại Alaba Sport

Áo trắng đội tuyển Đức 

Áo đá bóng màu trắng của đội tuyển Đức là màu áo truyền thống của đội tuyển nổi tiếng này. Đây là màu sắc nổi bật có sự đối lập nhưng vẫn rất hài hòa và tinh tế.
Vậy tại sao chiếc áo này lại được nhiều người yêu thích đặt hàng với số lượng lớn. Bởi chiếc áo này có thiết kế được trang trí tinh tế, trên áo được in logo 4 ngôi sao tượng trưng cho 4 lần vô địch World Cup.

Áo đấu đội tuyển Đức mới nhất có viền vai 3 sọc màu đen truyền thống đem lại sự khỏe khoắn, mạnh mẽ và nam tính. Điểm nhấn ấn tượng của chiếc áo này là biểu tượng nhà vô địch World Cup được đính bên phải ngực áo. Và hứa hẹn áo Đức trắng 2019 sẽ là một trong những mẫu áo đội tuyển quốc gia hot nhất mùa hè này.

Khi đặt áo đá bóng với số lượng nhiều ở Alaba các khách hàng sẽ có những ưu đãi và giá hấp dẫn nhất. Và chất lượng cũng vô cùng tốt đó cũng chính là phương châm mà chúng tôi đang hướng đến.

Áo bóng đá đội tuyển Đức với gam màu đen 

Áo đội tuyển Đức training 2019 là một trong những mẫu áo rất trẻ trung và năng động, với tông màu chủ đạo là màu đen được kết hợp cùng với các chi tiết ấn tượng ở trên áo Đức 2019 một cách hài hòa và nổi bật. Thân trước của áo được thiết kế những đường tin rất nổi và tinh tế, đồng thời phần cầu vai áo có 3 sọc trắng giúp chiếc áo nổi bật hơn sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho chiếc áo.

Áo đá bóng đội tuyển Đức với thiết kế theo dáng cổ tròn, logo được thêu chi tiết và tỉ mỉ được đặt ở ngực trái. Đi kèm với chiếc áo là chiếc quần đen có viền trắng giúp tổng thể của bộ đá bóng càng nổi bật hơn.

Áo Đức Training màu đen đẹp
Áo Đức Training màu đen đẹp

Áo bóng đá Đức vải Thái Lan đó là chất liệu mà chúng tôi lựa chọn, vì đây là chất liệu mỏng, nhẹ thấm mồ hôi rất tốt. Giá thành hợp lý do vậy đây là chất liệu được khách hàng Alaba sport lựa chọn nhiều.

Khi đến với Alaba Sport bạn sẽ được cập nhập đầy đủ các mẫu áo bóng đá trên thế giới mà còn được chiêm ngưỡng những mẫu áo bóng đá tự thiết kế 2020 mới và hot nhất hiện nay. Cũng là địa chỉ mua áo bóng đá đội tuyển Đức xịn mà các bạn không nên bỏ qua. Hy vọng những mẫu áo bóng đá đội Đức mà chúng tôi vừa đề cập đến sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn cho mùa hè năm nay.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây