Áo bóng đá của Alaba Sport ở Sơn La chưa bao giờ gây thất vọng - Xưởng May Alaba Sport
0985 209 338Hotline Đặt Hàng
ao-bong-da-son-la tin-tuc-ao-bong-da
Áo bóng đá của Alaba Sport ở Sơn La chưa bao giờ gây thất vọng
Tặng ngay balo bóng đá, quả bóng đá, giày bóng đá, găng tay thủ môn, phụ kiện bóng đá ... tùy theo số lượng đặt in.
Miễn phí SHIP TOÀN QUỐC khi đặt ONLINE với đơn hàng may áo bóng đá trên 20 bộ.

Áo bóng đá của Alaba Sport ở Sơn La chưa bao giờ gây thất vọng

Bảng Giá May Áo: 99k - 129k - 150k - 160k - 199k - 250k
(bảng giá tương ứng với từng chất liệu vải)

(Nhận may từ 10 bộ trở lên - MIỄN PHÍ IN)

Mỗi sản phẩm được may với nhiều chất liệu vải # nhau - Tương ứng với mỗi mức giá # nhau.
Giờ làm việc: 9h00 - 20h00 (Tất cả các ngày)
FREE SHIP TOÀN QUỐC.
Địa Chỉ: Số 9B - Ngách 47 - Ngõ 168 Kim Giang - Hà Nội
Giao hàng toàn quốc: Từ 24 - 48h (cả thời gian in ấn)
ao-bong-da-son-la tin-tuc-ao-bong-da
Để không còn phải thất vọng khi mua phải áo bóng đá kém chất lượng, từ nay bạn có thể đến với shop quần áo bóng đá Alaba Sport ở Sơn La. Ngoài ra, đây cũng là địa chỉ cung cấp dịch vụ thêu logo và in áo bóng đá uy tín hiện nay.
BẢNG SIZE MAY ÁO BÓNG ĐÁ
FORM Châu Á S M L XL XXL XXXL
Cân Nặng 35 - 45 kg 46 - 59 kg 60 - 69 kg 70 - 79 kg 80 - 89 kg >90 kg
Chiều Cao 1m40 - 1m49 1m50 - 1m67 1m68 - 1m73 1m74 - 1m79 1m80 - 1m86 1m86 - 1m93
(hãy gửi cho chúng tôi cân nặng và chiều cao chúng tôi sẽ may cho bạn 1 bộ áo vừa ý nhất)

Chi tiết sản phẩm

Áo bóng đá không logo hot
Áo bóng đá không logo hot
Nhu cầu về mua áo bóng đá chưa bao giờ suy giảm, nhiều người hy vọng đội bóng của mình sẽ diện lên bộ trang phục đẹp mắt, ấn tượng. Tại Sơn La, nhãn hàng Alaba Sport đã không hề làm thất vọng đối với người hâm mộ áo bóng đá. Cùng Mayaobongda.com tìm hiểu về địa chỉ cung cấp áo bóng đá Alaba Sport uy tín này nhé!

Shop bán áo bóng đá uy tín Alaba Sport ở Sơn La

Nhiều người quan tâm khi mua áo bóng đá ở Sơn La mới nhất tại những shop bán quần áo hay in áo bóng đá như: Có nhiều mẫu mã để lựa chọn hay không? Có phải là mẫu thiết kế mới nhất của mùa giải năm nay hay không? Tại shop có các dòng sản phẩm quần áo nào?...Hàng trăm câu hỏi được đặt ra liên quan đến vấn đề bóng đá đối với một shop bán quần áo đá bóng.

Đến với Alaba Sport bạn hoàn toàn yên tâm về uy tín cũng như chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Tại Alaba Sport bạn có thể tìm thấy:

Các mẫu áo bóng đá tự thiết kế đẹp mắt

Alba Sport có nhiều mẫu áo đá bóng độc, lạ chỉ riêng tại shop mới có, đa dạng về mẫu mã và hình thức sản phẩm. Nhằm đáp ứng mong muốn may áo theo yêu cầu của nhiều đội bóng mà Alaba liên tục cho ra mắt những mẫu thiết kế mới nhất, đẹp mắt và riêng biệt.

  Áo bóng đá tự thiết kế đẹp mắt
Áo bóng đá tự thiết kế đẹp mắt
Các mẫu thiết kế áo bóng đá không có logo

Quý bạn đọc đang có nhu cầu về những thiết kế ấn tượng, thu hút thì áo bóng đá không có logo là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn. Tính thẩm mỹ cùng với nét đẹp riêng biệt, không trộn lẫn với nhau là nói đến áo không logo. Các màu sắc áo nổi bật với những form dáng được ưa chuộng nhất hiện nay đều có mặt tại Alaba Sport Sơn La. Tại Alaba còn luôn cập nhật những mẫu áo bóng đá chất lừ mà chàng trai nào cũng nên có.

Áo bóng đá không logo ấn tượng
Áo bóng đá không logo ấn tượng

Các mẫu thiết kế theo các câu lạc bộ


Nhiều người hâm mộ bóng đá thích đặt may các loại áo đấu bóng đá của mình theo các câu lạc bộ nổi tiếng về bóng đá. Tại shop có đầy đủ hàng trăm nghìn mẫu từ đá sân nhà đến sân khách của những câu lạc bộ này như Real, MU, Juventus…Đảm bảo những mẫu này là thiết kế mới nhất mùa giải và được ưa chuộng từ nhiều khách hàng.

Áo câu lạc bộ Liverpool mới nhất
Áo câu lạc bộ Liverpool mới nhất

Alaba Sport chuyên bán áo bóng đá đẹp ở Sơn La với giá cả hợp lý

Các sản phẩm áo bóng đá được đặt may hay in tại Alaba Sport không chỉ đẹp mà còn đảm bảo chất lượng. Chất liệu vải may là các loại thun Thái Lan, thun lạnh, vải F1...đều là chất liệu tốt, thoải mái khi sử dụng.

Shop chuyên cung cấp áo bóng đá vải Thái Lan tại Sơn La và đảm bảo chất liệu vải nhẹ, mềm mượt, bền bỉ khi sử dụng. Bên cạnh đó, áo thấm hút mồ hôi cực tốt, lại thoải mái và thông thoáng khi mặc. Những đường kim mũi chỉ may cẩn thận, tỉ mỉ và chắc chắn, không có chỉ dư thừa.

Ngoài ra, Alaba Sport còn cung cấp đầy đủ các loại size áo đủ kích cỡ, có cả áo bóng đá bigsize cho khách hàng lựa chọn. Điểm đặc biệt được ưa thích tại shop đó là ngoài chất lượng sản phẩm tốt ra thì giá thành cho các mẫu áo thiết kế vô cùng hợp lý, phải chăng. Các chất liệu vải không giống nhau thì có mức giá khác nhau, chỉ với 120 nghìn đồng trở lên bạn đã có thể mua áo bóng đá tại Sơn La với thiết kế đẹp mắt, độc đáo và “xịn sò” rồi.

Bài viết trên đây của mayaobongda.com chia sẻ tới cho quý khách hàng thông tin về áo bóng đá Alaba Sport uy tín, chất lượng. Hy vọng với những thông tin tin được cung cấp trong bài viết sẽ giúp ích được tới cho quý vị và các bạn.

Mua hàng online tại ALABA SPORT uy tín và nhanh chóng

Hàng nghìn khách hàng đã chọn mua Tại Đây